Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 1/2


*Phim Thái ngôn tình toàn sao hot ra rạp ngày tình nhân
Happy Old Year (Tháng năm hạnh phúc ta từng có) với sự góp mặt của “thiên tài bất hảo” Chutimon Chuengcharoensukying và “ông anh trời đánh” Sunny Suwanmethanont sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt dịp Valentine 2020. 

Phim xoay quanh nữ thiết kế 28 tuổi tên Jean (Chutimon Chuengcharoensukying). Cô cùng anh trai Jay (Thirawat Ngosawang) lên kế hoạch cải tạo căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí, bằng cách vứt bỏ bớt những món đồ không dùng nữa. Tuy nhiên, cả hai gặp phải sự phản đối của mẹ khi cho rằng mỗi vật dụng cũ đều chất chứa kỷ niệm.


Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy của Aim (Sunny Suwanmethanont). Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác vậy. Nhưng vứt bỏ một con người thì chẳng thể nào giống như vứt bỏ đồ vật được. Từ chiếc máy ảnh, Jean có cơ hội tìm gặp lại Aim.

Thông qua những vật dụng cũ, họ như bước vào cỗ máy thời gian để nhìn lại những tháng ngày đã qua, cảm nhận được được niềm hạnh phúc xưa tưởng chứng đã rơi vào quên lãng. Song, quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hiện tại, Jean và Aim đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới.

Happy Old Year đánh dấu lần đầu tiên Chutimon Chuengcharoensukying và Sunny Suwanmethanont đóng cặp trên màn ảnh rộng.

Happy Old Year dự kiến khởi chiếu vào 14/2/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC