Thế giới đàn ông

Tóc nam theo kiểu Pháp cho chàng trai thanh lịch và nam tính


Tóc nam theo kiểu Pháp cho chàng trai thanh lịch và nam tính. Đây là kiểu tóc nam khá đơn giản và dễ thực hiện. Với kiểu tóc ngắn này bạn không cần quá chăm chút để tạo kiểu.
 
 
Mẫu tóc này phù hợp với những người hay hoạt động như tập gym hoặc bơi lội…Khi cần chỉn chu và lịch sự hơn. Bạn chỉ cần bóp một chút mousse hoặc sáp tạo kiểu vào tóc. Đây là kiểu tóc phù hợp với mái tóc mềm, hơi quăn.
 
 
Có thể dễ dàng giữ kiểu tóc nam này mà không cần sử dụng quá nhiều keo chải. Chắc chắn các chàng sẽ vô cùng ấn tượng lịch lãm phong trần nhất với kiểu tóc mang xu hướng hiện đại này.
 
 
Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và gáy ngắn sát còn phần tóc trên đỉnh dài hơn vài phân, được cắt gọn gàng. Bạn có thể để mái dài 2- 3cm hoặc cắt sát da đầu. Tùy ý muốn mái có thể cắt bằng hoặc vuốt sang một bên. Vì tóc mái thường mọc khá nhanh, để giữ được kiểu tóc ngắn này bạn nên tỉa tóc vài tuần một lần.
 
 
Trông rất thanh lịch và nam tính phải không nào. Kiểu tóc nam đẹp ngắn này dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt và vóc dáng. Bạn có muốn thay đổi không?
 
 
(Tổng hợp nhiều nguồn)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC