Thế giới đàn ông

Sơ mi trắng - Xứng đáng danh hiệu đệ nhất nam thần


Có lẽ đàn ông chỉ cần diện sơ mi trắng thui cũng làm đổ gục bao trái tim của các cô gái. Không kén màu da, không kén dáng mặc cũng không cần phải diện kèm với bất kì một món đồ sang trọng nào, chiếc áo sơ mi trắng nam luôn toát lên “khí chất” riêng mà không phải loại trang phục nào cũng có.
 
 
Một chiếc áo thiếu sót nhiều chi tiết để bù đắp cho sự độc đáo trong phong cách người đàn ông. Có bao giờ bạn cảm nhận được bản thân “khí chất” nhất chỉ khi diện sơ mi trắng hay chưa? Kể cả khi không diện kèm bất kì một món sang trọng nào theo nữa.
 
Không phải ngẫu nhiên, trắng luôn là gam màu biết cách làm vừa lòng những gã đàn ông khó tính nhất, nó cũng luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho dù họ đang ở độ tuổi nào và tồn tại trong tủ đồ qua nhiều mùa phong cách mà chẳng có dấu hiệu của sự lỗi thời.
 
 
Sẽ thế nào khi một chàng trai biết yêu thương bản thân mình với body rắn chắc khỏe khoắn, khoác lên chiếc sơ mi trắng vừa vặn, tháo một vài khuy áo điềm tĩnh xắn tay chậm rãi và tỉ mỉ.
 
Sẽ thế nào nhỉ? Có thể là anh ta, có thể là chiếc áo, hoặc cả hai bỗng trở nên vĩ đại và cuốn hút biết bao nhiêu.
 
Tất cả những gì bạn có trong tủ đồ có lẽ đều hợp lí khi diện cùng sơ mi trắng, có lẽ vì thế mà hầu hết các tạp chí thời trang đều khuyên các chàng trai nên đầu tư một đến vài chiếc thật vừa để có thể biến hóa trong nhiều dịp.
 
Tính cách của bạn ra sao, guu ăn mặc của bạn thế nào, tất cả đều được bộc bạch qua chiếc sơ mi trắng. Vì vậy,hãy giữ chúng sạch sẽ và phẳng phiu nếu bạn không muốn bị đánh giá là anh chàng luộm thuộm cẩu thả.
 
Sơ mi trắng không chỉ đơn thuần là chiếc áo mặc để đẹp, phía sau nó là cả một câu chuyện dài về khí chất nam nhi. Bạn biết lí do các cô nàng chết mê những anh chàng lung linh trong sơ mi trắng và dành cho họ mỹ từ “soái ca” chứ?
 
Đơn giản vì màu trắng đi cùng sơ mi, nó không chỉ là lớp nền cho mọi phong cách mà còn là thứ vốn gắn liền với sự tinh tế của quý ông lịch thiệp và thành công, theo một cách nào đấy.
 
 
Mới đây, đoạn livestream được Sơn Tùng MTP chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng. Thay vì xuất hiện với diện mạo “quái ngầu” như thường lệ với cả cây đồ hiệu độc đáo thì nam ca sỹ đã có vẻ dịu dàng hơn trong phong cách: anh ta diện áo sơ mi trắng, đeo kính, vui vẻ chuyện trò cùng fan.
 
Người hâm mộ có lẽ rất bất ngờ với diện mạo mới này, nhưng bạn biết đấy, thời trang mà, nó hoàn toàn có thể biến chàng trai “dị biệt” thành soái ca đẹp đẽ nhất thế gian - chỉ cần một chiếc sơ mi trắng thật vừa vặn mà thôi.
 
(Tổng hợp nhiều nguồn)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC