Thế giới đàn ông

Những lưu ý cần nhớ khi phối đồ nam vào mùa đông


Dưới đây là những lưu ý cần nhớ khi phối đồ thời trang nam vào mùa đông, những lỗi trang phục mọi người thường chủ quan nên dễ mắc phải.
 
Đi tất giày lười
 
Giày lười thường chỉ được kết hợp với những đôi tất mỏng, khi đông đến đừng cố nhồi nhét đôi tất dày cộp vào đôi giày mỏng manh, nhìn vừa buồn cười vừa thương cho đôi giày.
 
 
Kết hợp đồ không ăn nhập
 
Tạm biệt những ngày hè nóng nực để đón chào những ngày thu đông giá buốt. Khi mà việc giữ ấm cơ thể trở thành yếu tố “sống còn” thì nhiều người chẳng còn quan tâm quá nhiều đến gu thẩm mĩ nữa. Nhiều chàng chất chồng quần áo lên người nhìn chẳng khác gì cây treo quần áo di động.
 
Không mặc đồ giữ nhiệt
 
Chàng phải luôn luôn nhớ rằng mình chỉ cuốn hút khi đủ mạnh mẽ, đủ bản lĩnh để chở che cho phái yếu. Khi đông đến đừng bao giờ quên mặc đồ giữ nhiệt để giữ ấm cơ thể mà không cần tầng tầng lớp lớp quần áo nhé.
 
Mặc đồ len dày
 
 
Hiện nay có rất nhiều chàng cuống đồ len dày nhưng thực tế thì chúng rất khó kết hợp với các trang phục khác, nếu có kết hợp thì trông bạn cũng rất đồ sộ, rườm rà và nhìn cộm mắt cho người đối diện.
 
Cách phối màu chuẩn khi phối đồ nam mùa đông
 
Một trong những vấn đề mà phái mạnh luôn trăn trở khi chọn đồ chính là màu sắc của trang phục. Chẳng chàng trai nào muốn bó mình trong bộ trang phục có khung màu u ám và tối tăm để được an toàn nhưng cũng chẳng ai muốn biến mình thành một bảng màu di động cả. Nhưng nếu các chàng nắm trong tay những nguyên tắc phối màu cơ bản nhất trong trang phục thì việc phối đồ sẽ chỉ còn là chuyện nhỏ như con thỏ.
 
 
- Phối đồ nam mùa đông với gam màu xám
 
Nếu bạn muốn phá cách với tông màu sáng nhưng lại không muốn biến mình thành một “chàng khờ” của biển màu trang phục và trong ánh người khác thì màu xám sẽ giúp bạn làm dịu đi sự nổi bật quá mức  của tông màu sáng hiệu quả.
 
 
Màu xám có thể dung hòa được tất cả các tông màu nên bạn đừng ngại hãy sử dụng một chiếc áo len hay áo khoác ngoài cùng quần xám để các màu có thể dung hòa với nhau một cách hài hoàn. Cách phối đồ cho nam màu đông này không chỉ giúp bạn thể hiện được sự lịch làm, thông minh mà còn ăn điểm trong việc phối hợp trang phục màu sắc với màu xám.
 
- Đừng vội mạo hiểm với quần màu
 
Hãy thật cẩn thận khi lựa chọn cho mình một chiếc quần màu sắc, nếu bạn chưa quen hay chưa nắm rõ quy tắc phối màu của trang phục thì không nên “tập pha màu” với những chiếc quần jean, quần tây hay quần vải chino. Đừng biến mình trở nên thô kệch, vụng về trong những chiếc quần có màu sắc lòe loẹt.
 
Lời khuyên: Hãy chọn những chiếc áo khoác sáng màu ( màu trắng, xám ) khi kết hợp với những chiếc quần sắc sỡ này.
 
- Phối hợp nhiều màu trong cùng một tông
 
Tông màu thể hiện cho sự sáng và tối của màu sắc nên tất cả các sắc màu cần phải hài hòa.  Có một mẹo đơn giản cho việc phối màu trang phục của bạn trở nên đơn giản hơn là hãy tưởng tượng mình đang chụp ảnh đen trắng cho bộ đồ mà bạn định mặc. Độ đậm nhạt của màu sắc bộ đồ bạn mặc được hiện thị thông qua mỗi khoảng sáng tối trên chính bức hình đen trắng mà bạn vừa chụp.
 
Ví dụ: Bạn nên mặc quần màu beige và đeo chiếc khăn màu vàng khi mặc chiếc áo khoác màu nâu. Bạn có thể lựa chọn thêm chiếc áo màu burgundy khi đã diện chiếc quần màu nâu đất.
 
Gợi ý những cách phối đồ nam mùa đông
 
- Phối đồ nam  mùa đông với áo khoác da, áo phông hoặc áo thun
 
Cách phối đồ nam mùa đông năng động và tràn đầy năng lượng với áo khoác da bên ngoài, bên trong là một chiếc áo thun hoặc áo phông đói lập khác với áo khoác ngoài như áo da màu đen, xám, nâu … còn áo phông nên trong bạn nên chọn áo màu sáng nhé.
 
- Phối đồ nam mùa đông với áo nỉ, jeans bó và áo khoác ngoài bomber
 
Nhiều bạn nghĩ rằng cách phối đồ cho nam rất khó, rất ít cách phối đồ cho nam đặc biệt là phối đồ nam mùa đông. Nhưng sẽ chẳng khó nếu như bạn nắm được những quy luật trong cách phối đồ. Bạn có thể sử dụng áo nỉ trong, áo khoác bomber ở ngoài cùng với quần jeans bó thay cho quần vải như cách phối đồ ở trên.
 
Cách phối đồ này phù hợp với các chàng năng động, ưa sự náo nhiệt và sôi động. Phong cách này kết hợp với một đôi giày thể thao, tinh nghịch và hầm hồ một chút sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho bạn đó.
 
- Phối đồ đơn giản với áo len phối và áo sơ mi bên trong
 
Phối đồ nam mùa đông với áo len bên ngoài và áo sơ mi trắng bên trong được coi là phong cách trời trang công sở hot, đơn giản chưa bao giờ lỗi thời mà còn thể hiện sự trẻ trung năng động. Với những bạn có thân hình quá khổ có thể chọn các màu tối hơn một chút, nhưng hãy tạo sự tương phản cho nổi bật như áo sơ mi trắng, áo len màu xám.
 
Hi vọng bài viết chia sẻ về cách phối đồ nam mùa đông đẹp có thể giúp bạn gỡ rối trong cách kết hợp đồ cho riêng mình vào mùa đông.
 
(Tổng hợp nhiều nguồn)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC