Thế giới đàn ông

Những quy tắc ăn mặc của quý ông sinh ra để phá vỡ


Các quý ông hẳn đều biết câu nói - các quy tắc sinh ra là để bị phá vỡ - và nó đúng với nơi mà tủ quần áo của bạn.
 
 
Dưới đây là những quy tắc thời trang thường được đưa ra nhưng bạn không cần phải làm theo:
 
Bạn không nên ghép đôi "Black & Navy - Đen và xanh hải quân"
 
Bạn đã nghe về mẹo thời trang rằng 2 màu sắc kinh điển này không nên đi cùng nhau. Tuy nhiên đường băng thế giới đã được lấp đầy với cách mix 2 màu này với nhau. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng khi đi ngược lại lời khuyên thời trang kể trên đó là: đừng chọn một màu xanh bóng râm quá tối, nó khó hiểu khi đặt bên cạnh màu đen.
 
Miễn là có sự khác biệt rõ ràng giữa hai màu, bạn sẽ ổn khi mix chúng với nhau. Bạn cũng có thể muốn chơi với các kết cấu khác nhau để làm mới bộ đồ và tạo chiều sâu cho tổng thể trang phục.
 
Không nên mặc đồng màu nếu trang phục màu nổi
 
Trang phục đồng bộ sắc màu nổi với màu sắc từ đầu đến chân là táo bạo. Black-on-black (Cây đen) là phương pháp truyền thống khi muốn mặc đồng bộ hóa. Hãy nhớ rằng khi bạn mặc quần áo một màu thì rất cần sự cân bằng tông màu, họa tiết và tỷ lệ để bộ trang phục trông giống như một sự lựa chọn chu đáo hơn là một tai nạn vẫn còn say từ đêm qua.
 
Sneakers chỉ dành cho phòng tập thể dục
 
Với trào lưu sneaker hiện nay, sẽ thật đáng tiếc khi giới hạn giày thể thao của bạn chỉ ở trong phòng tập thể dục.
 
Chúng tôi không khuyên bạn nên phối một đôi giày thể thao mà bạn vừa mới tập chạy 10 km với suit, nhưng bạn có thể phối một kiểu tương tự nhưng trông sạch sẽ hơn.
 
Nếu bạn chưa quen phối đồ, hãy gắn bó với giày thể thao với trang phục giản dị hơn, như denim. Chìa khóa để kéo nó ra khỏi phòng tập là đảm bảo giày thể thao của bạn trông tươi mới và được chăm sóc tốt. Và nếu nghi ngờ, hãy đi với giày thể thao đơn giản màu trắng vì chúng dễ đi đôi nhất với mọi loại trang phục. 
 
Trang phục mặc nhà chỉ nên dùng trong nhà
 
Đây là quan niệm đã lỗi thời, những chiếc quần nỉ hay áo pijama có thể cũng rất sành điệu khi mặc ngoài. Ngày càng có nhiều nhãn hiệu thời trang nhảy vào phân khúc đồ mặc trong nhà cao cấp, vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi bạn sẵn sàng can đảm thử nghiệm phong cách này.
 
Đôi denim là một lỗi thời trang
 
Hãy bỏ qua quy tắc cũ ngớ ngẩn đó rằng denim không thể đi đôi với denim. Denim là sản phẩm dệt may linh hoạt nhất. Cách dễ nhất để phối denim là chọn những trang phục có độ mài khác nhau và màu sắc khác nhau. Tương phản một denim nhẹ hơn ở trên với denim tối hơn ở phía dưới. Nếu bạn cảm thấy liều lĩnh và muốn kết hợp tông màu, hãy giữ cho denim tối màu.
 
Không nên mix màu xanh biển và màu xanh lá cây trừ khi có một màu ở giữa
 
Lý thuyết màu sắc này đã cũ rồi và các nhà thiết kế thời trang thích phá bỏ những rào cản cũ, trong đó có quy tắc xanh - xanh.
 
Sự kết hợp màu sắc hoàn toàn chấp nhận được của màu xanh dương và xanh lá cây. Bạn có thể lập nhóm chúng theo tất cả những gì bạn muốn, miễn là bạn hiểu đúng tông màu. Một số màu xanh lá cây dựa trên màu xanh và một số khác là màu vàng. Đặt cược tốt nhất của bạn là trộn màu xanh lá cây dựa trên màu xanh với màu xanh da trời giống như cùng tông màu.
 
Không nên trộn các họa tiết với nhau
 
Động vật, trừu tượng, thực vật, hình học - vẫn có thể đi với nhau nếu bạn có mắt thẩm mỹ, giữ màu sắc và tỷ lệ trong tâm trí: phong cách phối hợp trong hoặc tương phản.
 
Vớ nên luôn luôn được mang với giày
 
Hãy để đôi chân của bạn tự do. Có một vài cách khác nhau để bạn có thể tiếp cận việc giải phóng giày dép khỏi tất. Thậm chí bạn có thể mang giày vải loại dễ dàng ném vào máy giặt khi chúng cần làm mới.
 
Đi giày không tất trông đơn giản và phóng khoáng hơn, nhưng không phải dáng giày nào cũng đi được với kiểu này. Có những kiểu chỉ đẹp khi không đi tất và ngược lại. Để chống lại mùi, bạn đầu tư vào một loại bột chân hoặc chất chống mồ hôi, để giúp đôi giày của bạn khô đúng cách.
 
Giày dép được đánh bóng tốt luôn luôn tốt nhất
 
Phong cách xù xì, phong trần thậm chí hơi bụi đang được các quý ông ưa chuộng thời gian gần đây. Tuy nhiên điều quan trọng là hợp hoàn cảnh. Nếu bạn đang mặc một bộ tuxedo, đôi giày sạch sẽ và lịch sự là điều bắt buộc.
 
Nhưng nếu bạn có diện mạo phù hợp, một chút "hao mòn" ở quần áo lại làm tăng nét lãng tử.Trong thực tế, nó thậm chí có thể tăng cường dấu ấn thời trang cá nhân. Johnny Depp đã đi đôi bốt cao cổ kể từ khi anh lần đầu tiên trở thành một ngôi sao và chúng làm tăng thêm vẻ quyến rũ lập dị của anh. Lần tới, thay vì vứt bỏ giày dép bụi bặm của bạn, hãy kết hợp chúng với một số denim và áo khoác da.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC