Thế giới đàn ông

Những kiểu quần jean nam body mới nhất năm nay


Những chiếc quần jean nam body từ trước đến nay vẫn là xu thế thịnh hành nhất của cánh mày râu. Quần jean giúp các anh chàng có thể kết hợp với rất nhiều những trang phục thời thượng khác nhau. Một ưu điểm không thể không kể đến của quần jean nam body đó là chúng đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy nam tính.
 
Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những chiếc quần jean nam body đang thịnh hành nhất hiện nay cũng như cách kết hợp ăn ý với những phụ kiện thời trang khác.
 
 
Tổng hợp các cách phối quần jean nam body
 
Áo thun là chiếc áo giúp cánh mày râu trở nên năng động hơn và chúng thường xuyên được sử dụng vào những dịp khác nhau. Trong những buổi hội họp bạn bè, dã ngoại thì áo thun kết hợp với quần jean nam body sẽ là một phong cách thời trang nam hợp lý nhất.
 
 
Quần jean nam body hơi rách gối một chút vẫn là chiếc quần xu thế không bao giờ hết mốt. Kết hợp chiếc quần này cùng với chiếc áo thun màu trắng chắc chắn sẽ khiến các anh chàng thu hút mọi cô nàng xung quanh.
 
 
Quần jean nam body hơi rách gối một chút vẫn là chiếc quần xu thế không bao giờ hết mốt. Kết hợp chiếc quần này cùng với chiếc áo thun màu trắng chắc chắn sẽ khiến các anh chàng thu hút mọi cô nàng xung quanh.
 
Quần jean nam body kết hợp cùng áo len
 
Vào thời tiết thu đông se lạnh, lúc này chúng ta cần đến những bộ trang phục có thể làm ấm cơ thể, vì vậy áo len là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông lúc này.
 
 
Bạn có thể sử dụng chiếc quần jean rách gối cá tính, kết hợp với áo sơ mi bên trong lộ cổ và áo len bên ngoài. Với quần jean nam body màu xanh hoặc đen thì bạn có thể chọn chiếc áo len với màu sắc yêu thích. Nhưng để toát lên sự nam tính và mạnh mẽ thì bạn vẫn nên chọn cho mình chiếc áo tối màu.
 
 
Chiếc quần jean trơn và áo len đơn giản cũng là gợi ý không tồi vào những ngày thu đông, vừa ấm áp lại vừa thời trang, năng động và cá tính.
 
Quần jean nam body kết hợp cùng áo sơ mi
 
Một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần jean là một trong những  món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Đặc biệt cách kết hợp này có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang nam khác nhau.
 
 
Quần jean nam body kết hợp cùng với áo sơ mi denim được các quý ông vô cùng yêu thích. Chúng tạo ra sự đồng nhất dành cho bộ trang phục của bạn và đem lại vẻ nam tính cuốn hút dành cho cánh mày râu.
 
 
Quần jean nam body rách gối kết hợp phối áo sơ mi nam sáng màu, đặc biệt là trắng và đen không chỉ đem đến cho các anh chàng sự hiện đại, trẻ trung mà còn rất thanh lịch.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC