Thế giới đàn ông

Những chiếc khăn quàng cổ mọi quý ông cần có mùa đông này


Khăn quàng cổ là một phụ kiện truyền thống trong mùa đông. Dưới đây là những chiếc khăn quàng cổ mọi đàn ông nên có.
 

Khăn Cashmere
 
Là một trong những loại vải mềm nhất trên thế giới, một chiếc khăn cashmere là một sự bổ sung hoàn hảo cho trang phục mùa đông của bạn. Lý tưởng cho trang phục hàng ngày, bạn có thể thắt nút để tôn lên bộ quần áo của mình hoặc để nó treo để tạo cảm giác casual hơn. Để có một kiểu dáng đơn sắc, bạn hãy chọn màu phù hợp với phần còn lại của trang phục. Khăn cashmere là một lựa chọn tuyệt vời để mặc bên dưới áo khoác của bạn hoặc quấn quanh cổ một hoặc hai lần. Khi nhiệt độ giảm xuống, điều quan trọng là phải giữ ấm theo phong cách.
 
Khăn len
 
Đối với thời tiết lạnh, khăn len là người bạn thân thiết của bạn. Với khả năng giữ ấm tốt, đây là một phụ kiện linh hoạt để đeo khi bạn cảm thấy lạnh. Cho dù bạn thích thiết kế trơn hoặc thứ gì đó có một chút hoạ tiết, bạn có thể thêm một lớp layer ấm cúng hơn cho trang phục mùa đông của mình. Hoàn hảo cho những sự kiện cả ban ngày hoặc buổi tối, bạn hãy phối chiếc khăn này với quần jean, quần chinos hoặc thậm chí là một bộ veston. Giữ kiểu dáng nổi bật bằng cách chọn màu như đỏ hoặc nâu, hoặc giữ màu xanh hoặc đen cho phòng cách ngầu hơn.
 
Khăn có hoạ tiết
 
Tại sao phải hòa nhập khi bạn có thể nổi bật? Những tháng lạnh hơn thường đi đôi với các sắc thái tối và ủ rũ, vì vậy hãy làm bừng sáng cả ngày của mọi người với một chiếc khăn quàng cổ có hoạ tiết. Từ màu sắc nổi bật như xanh lam, vàng hoặc đỏ, đến logo thương hiệu lớn và thiết kế phức tạp, không có quy tắc nào với phụ kiện này. Lý tưởng cho những ngày giao mùa hoặc giữa mùa đông, bạn có thể trông mới mẻ hơn bao giờ hết với những món đồ này. Bạn có thể chọn vô số tông màu để có một kiểu dáng toàn diện hoặc giữ cho nó nổi bật bằng các màu đơn sắc. Bạn có thể tạo kiểu theo bất kỳ cách nào bạn thích, từ màu sắc xung đột cho đến một bộ quần áo tinh tế.
 
Khăn quàng cổ trơn
 
Bạn hãy thêm một nét thanh lịch cho trang phục của bạn với một chiếc khăn trơn. Phụ kiện này đóng một vai trò linh hoạt trong tủ quần áo của bạn và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ bộ quần áo nào bạn mặc. Từ kiểu đan chunky đến len cashmere mềm, bạn có thể phối nó với các sự kiện casual, semi formal hoặc thậm chí các sự kiện đòi hỏi sang trọng cao. Kiểu dáng của chiếc khan khuếch đại phong cách đặc biệt của bạn và trông tuyệt vời khi được khoác lên mình hoặc thắt nút. Thiết kế tinh tế sẽ tạo thêm nét tinh tế cho trang phục của bạn, ngay cả khi bạn đang mặc một chiếc quần jean và áo phông.
 
Khăn quàng cổ quá khổ
 
Chiếc khan quá khổ này hoàn hảo để quấn quanh bạn hoặc để nó treo để tự nó tạo ra một tuyên bố thời trang. Là một phần hoàn thiện lý tưởng cho bộ quần áo của bạn, bạn có thể giữ cho toàn bộ cơ thể luôn ấm áp và vừa vặn trong khi trông như thể bạn bước ra từ buổi trình diễn của tuần lễ thời trang. Từ thiết kế kiểu như một chiếc chăn cho đến kiểu đan chunky, những phụ kiện này là cách tốt nhất để hoàn thiện bất kỳ bộ trang phục nào. Chọn các tông màu tối như nâu, đen hoặc than để làm nổi bật tủ quần áo hiện có của bạn hoặc gây chú ý ở mọi nơi bạn đến với họa tiết đậm. Với một phụ kiện tuyệt vời này, bạn sẽ ước nó là mùa đông vào mọi ngày trong năm.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC