Thế giới đàn ông

Một vài lưu ý khi sử dụng áo lót nam


Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng áo lót nam
 

- Cổ áo:
 
Cổ tròn hay V-neck? Tùy theo loại áo. Áo sơ mi mở khuy thì hợp với V-neck hơn vì áo cổ tròn cho nam giới thường làm cổ khá hẹp và dễ lộ. Mặc trong áo len cao cổ thì cổ tròn hợp lý hơn vì đỡ bị nổi viền chữ V bên trong nếu áo len mỏng.
 
- Tay áo:
 
Không nên để tay áo, gấu áo của áo lót nam lộ ra bên ngoài. Menback khuyên bạn nên chọn một chiếc mặc vừa người vừa tránh cộm lên ở nách vừa tránh đoạn thừa ở cổ tay. Một cách bạn có thể làm là nhét gấu áo lót vào trong quần để cố định, tránh xộc xệch hay gồ lên.
 
- Màu sắc:
 
Không như nữ giới phới xu hướng đồ lót đa sắc màu, nhiều chi tiết và được mặc ở bên trong với mục đích thấy rõ từ bên ngoài. Đa phần áo lót cho nam giới đẹp khi chúng không lộ.
 
Quy tắc chọn màu áo lót nam nên cùng tông với chiếc áo bạn mặc liền sau đó.
 
Tránh trường hợp mặc áo len đen hoặc sơ mi denim sẫm màu ra ngoài áo lót trắng vì dễ bị phai màu. Chỉ một chút độ ẩm thôi, từ mồ hôi của bạn chứ chưa nói gì đến một cơn mưa bất chợt đã có thể làm chúng lẫn màu rồi.
 
Áo lót nam trắng: 
 
Nhiều người nói rằng, màu trắng dễ bẩn nhưng sự thật không có nghĩa là dùng đồ sẫm màu là không dính bẩn. Sử dụng đồ sáng màu cho quần áo, khăn tắm… giúp bạn nâng cao ý thức chăm sóc cá nhân nhiều hơn và điều này nhìn chung là có lợi chứ không có hại.
 
Áo lót nam thể thao:
 
Không biết trong độc giả của Menback có bạn nào đã đá bóng ngoài trời trong thời tiết 0 độ chưa nhỉ? Tôi thì rất ghét phải chơi thể thao khi phải mặc một đống đồ trên người.
 
Những dòng sản phẩm như Nike Pro Combat mặc rất ấm lại thoải mái khi cử động và điều tôi thích nhất chính là sau khi tập vã mồ hồi trong cái lạnh 0 độ C, về nhà lột áo ra không bị ám mùi.
 
Áo lót nam đa màu sắc, tại sao không?
 
Với tôi, đồ lót và tất, hoàn toàn có thể đẹp, cũng không cần phải để cho ai ngắm. Khi bạn tháo đồ để một cô gái nhìn đến lớp trong cùng thì họ cũng sẽ không quan trọng áo lót của bạn thế nào đâu mà phần phía dưới chúng quan trọng hơn nhiều. Nhưng cũng không vì thế mà chúng ta không thể không vui vẻ một chút. Giống như tất, bạn có thể chọn áo lót nam có hoa văn hoặc màu sắc rực rỡ miễn làm sao chúng vẫn hợp lý và phom người của bạn là được.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC