Thế giới đàn ông

Mẹo mix đồ chuẩn thập niên 80 cho các chàng trai ưa style hoài cổ


Dưới đây là những điều lưu ý khi bạn muốn có một phong cách chuẩn của thập niên 80.
 

Veston thập niên 80
 
Trong những năm 80, những bộ veston được mặc quá khổ với phần vai rộng. Đối với những người kinh doanh, những bộ veston có họa tiết sọc là một món đồ yêu thích, và những quý ông thường kết hợp chúng với áo sơ mi, cà vạt và dây treo. Bên ngoài văn phòng, những bộ veston màu pastel đang được ưa chuộng và thường xuyên kết hợp với áo phông cổ thuyền thay vì cài cúc.
 
Áo sơ mi mang âm hưởng những năm 80
 
Trong suốt những năm 1980, có hai loại áo sơ mi chính: casual và công sở. Đối với công sở, áo sơ mi nhân viên ngân hàng và áo sơ mi sọc rất phổ biến. Đối với trang phục casual, những chiếc áo sơ mi rộng rãi có họa tiết trừu tượng đầy màu sắc được ưa chuộng. Áo polo cũng là một món đồ được yêu thích trong thập kỷ.
 
Áo phông thập niên 80
 
Trong suốt những năm 80, áo phông được mặc với mọi thứ, từ quần jean đến veston. Kiểu áo phổ biến nhất là áo phông có cổ, nhiều trong số đó có khẩu hiệu, logo hoặc các hình in đậm. Các thiết kế phổ biến khác bao gồm áo crop top và áo phông bóng chày.
 
Quần jean những năm 80
 
Trong khi quần jean acid wash vẫn chưa trở lại, thì quần jean của bố của những năm 80 đã trở lại thời trang. Để làm nổi bật những chiếc quần jean cổ điển này ngay hôm nay, bạn chỉ cần chọn một kiểu áo sơ mi màu xanh nhạt với cảm giác vừa vặn thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc xắn gấu để có hiệu ứng tương tự.
 
Áo khoác những năm 80
 
Nhiều loại áo khoác phổ biến trong những năm 80 vẫn là mốt cho nam giới ngày nay, bao gồm áo khoác denim, áo khoác da và áo khoác bomber. Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi một kiểu dáng táo bạo hơn từ thập kỷ này, bạn không thể bỏ qua một chiếc áo gió thể thao cổ điển.
 
Phụ kiện thập niên 80
 
Bạn đang tìm cách đưa xu hướng thập niên 80 một cách tinh tế vào tủ quần áo hiện đại của mình? Cân nhắc thêm các phụ kiện mang tính biểu tượng của thập niên 80, chẳng hạn như túi bum, giày thể thao màu trắng chunky, kính râm phản chiếu và nhiều màu sắc cùng dây chuyền vàng vào tủ quần áo của bạn.
 
Tóc nam thập niên 80
 
Trong những năm 80, cái gì càng lớn càng tốt, đặc biệt là tóc. Trong suốt thập kỷ, kiểu dáng bồng bềnh bao gồm cả kiểu tóc mullet mang tính biểu tượng, cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên, những người đàn ông làm việc trong công sở thường phá vỡ xu hướng này và thay vào đó là kiểu tóc vuốt ngược bóng mượt.
 
Biểu tượng thời trang thập niên 80
 
Mỗi thập kỷ đều có các biểu tượng thời trang của nó, bao gồm cả những năm 80. Trong suốt những năm 1980, những người nổi tiếng sành điệu nhất thường là diễn viên hoặc nhạc sĩ. Một số cái tên có ảnh hưởng nhất bao gồm Johnny Depp, David Bowie, Tom Cruise và Rob Lowe.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC