Thế giới đàn ông

Cách chọn size giày Adidas và Nike vừa chân khi mua online


Chọn size giày Adidas và Nike như nào để đảm bảo vừa chân khi bạn muốn order hoặc mua online. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
 
 
Sneaker ngày càng phổ biến và vô cùng quan trọng đối với giới trẻ hiện nay, chúng không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người dùng mà chúng còn là một trong những phụ kiện thời trang giúp cho chúng ta đẹp hơn tự tin hơn trong cuộc sống. Nike và Adidas là 2 thương hiệu giày thể thao lớn nhất hiện nay và phổ biến nhất. Và có mặt hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vì vậy mỗi chúng ta hầu như ai cũng đã từng sử dụng một trong 2 sản phẩm sneaker của các hãng trên.
 
Hiện nay cuộc sống ngày càng hiện đại, khiến cho việc mua hàng online chưa bao giờ dễ dáng đến thế. Chỉ một cú Click chuột bạn có thể mua một đôi giày mình yêu thích cách xa nữa vòng trái đất. Nhưng để lựa chọn size nào phù hợp với bàn chân là một điều hết sức quan trọng vì nếu size không vừa chân bạn không thể sử dụng và việc đổi sản phẩm thường mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc…
 
Vì vậy cách chọn size giày adidas và nike chuẩn là điều quan trọng nhất hiện nay đối với các bạn thường mua online.

Cách đo chiều dài bàn chân để chọn size giày Adidas và Nike
 
Để chọn cho mình một size giày adidas và nike vừa chân nhất thì trước hết chúng ta phải biết chiều dài bàn chân cũng như chiều rộng của bàn chân mình là bao nhiêu. Nếu bạn chưa nắm cũng như chưa biết được điều này thì chúng ta dễ dàng thực hiện qua 2 bước dưới đây.
 
Bước 1: đo chiều dài bàn chân
 
Sử dụng 1 tờ giấy trắng A4 đặt bàn chân lên và xác định điểm cuối cùng của gót chân và cũng như điểm dài nhất của mũi chân và bạn đánh dấu 2 điểm này lại và đo, Thì đó là chiều dài của bàn chân của bạn.
 
Bước 2: đo chiều rộng bàn chân
 
Cũng dùng tờ giấy trắng A4 và đặt bàn chân lên và xác định điểm nào là điểm lớn nhất của bàn chân và đánh dấu 2 điểm đó lại và đó là chiều rộng của bàn chân.
 
Cách Chọn Size Giày Adidas
 
Sau khi đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân theo hướng dẫn bên trên, các bạn hãy so sánh chiều dài và rộng bàn chân vào bảng đo size giày adidas để xác định được size giày adidas của mình.
 
Đối với những bạn có chiều ngang bàn chân lớn nhưng chiều dài bàn chân ngắn thì chúng ta nên chọn size giày lớn hơn để có được cảm giác thoái mái khi sử dụng.
 
Và các bạn cũng nên lưu ý, dù cùng một hãng nhưng với mỗi dòng khác nhau thì size giày adidas cũng có sự xê dịch nhất định vì vậy Menback khuyên các bạn nên hỏi người bán về phom của đôi giày để tính toan nên tăng size lên so với bình thường hay giảm size so với bình thường.
 
Ví dụ : adidas yeezy 350 mặc dù size 43 chiều dài bàn chân của hãng công bố vẩn 275 Cm vẩn bằng với các dòng sản phẩm khác. nhưng chúng ta vẩn phải cộng 1 size so với các dòng khác. Vì vậy các bạn nên lưu ý điểm này.
 
Cách Chọn Size Giày Nike
 
Cách chọn size giày nike cũng giống như adidas, trước tiên chúng ta phải biết được số đo về chiều dài của bàn chân và chiều rộng của bàn chân mình. Vì vậy bằng cách sử dụng tờ giấy A4 như đã hướng dẫn trên để xác định chiều dài chính xác, tránh trường hợp lấy thước đo trực tiếp trên bàn chân vì cách đo này không chính xác và nếu sai lệch thì khiến bạn có thể mua phải một đôi giày quá chật hay một đôi giày quá rộng.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC