Thế giới đàn ông

Bí quyết để mặc áo sơ mi nam đẹp và sành điệu hơn


Bí quyết để mặc áo sơ mi nam đẹp và sành điệu hơn. Nếu bạn muốn trở thành một fashionista chính hiệu với chiếc áo sơ mi quen thuộc trong tủ đồ của mình, hãy ghi nhớ 4 điều sau:
 
1. Luôn có một chiếc sơ mi nam dài tay
 
Những chiếc sơ mi nam dài tay luôn trở thành độc quyền của phái mạnh. Bất cứ anh chàng nào cũng có thể trở nên nam tính hơn trong bộ trang phục rất phổ biến và không bao giờ lỗi mốt này.
 
 
Với mỗi kiểu áo, màu sắc hay chất liệu vải, phối hợp thêm trang phục, phụ kiện sẽ cho bạn một phong cách riêng biệt. Sơ mi trắng, sọc ca rô mang lại vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm.
 
2. Đừng quên sức hút từ những chiếc sơ mi denim
 
Denim luôn là chất liệu đắt giá dàn cho những anh chàng yêu thích vẻ ngoài năng động, hiện đại và pha chút phong trần. Những fashionista hàng đầu thế giới như Mike Q, Adam Gallagher, Mariano Di Vaio… đều sở hữu hàng loạt thiết kế denim mạnh mẽ và ấn tượng trong tủ đồ thời trang nam của mình.
 
3. Tận dụng sự nổi trội của màu sắc
 
Đừng bỏ qua những gam màu nóng tưởng chừng như chỉ là đặc quyền của chị em như vàng, cam, xanh bạc hà, đỏ…Bởi bạn chỉ cần biết đôi chút về cách phối màu lòa đã có ngay một set đồ ưng ý.
 
Với những anh chàng ưa mạo hiểm, vài món đồ rực rỡ trên một set đồ sẽ mang lại trải nghiệm thời trang thú vị. Và nhớ tỏ ra “cao tay” như Adam Gallagher, hot blogger nổi tiếng của New York bằng cách mix cùng áo khoác nam có gam màu nhẹ nhàng hoặc tối như xanh coban, đen, trắng…
 
4. Chú ý đến những món phụ kiện ấn tượng
 
Để trở nên thật sự nổi bật trên đường phố bất cứ fashionista nào cũng cần chuẩn bị cho mình những món phụ kiện để khiến cho bản thân trở nên nổi bật. Một vài món phụ kiện mà bạn có thể kể đến như kính mắt, đồng hồ, tai phone, túi xách nam, mũ lưỡi chai…Những phụ kiện này không những giúp bảo vệ bạn khỏi cái nắng mùa hè mà còn khiến bạn trở nên tự tin và thật nổi bật.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC