Thế giới đàn ông

6 bước chăm sóc râu lún phún đúng cách


Một kết quả nghiên cứu từ 8.520 phụ nữ cho thấy họ có cùng quan điểm rằng đàn ông nuôi râu trông hấp dẫn hơn và đáng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Nhưng ngạc nhiên thay, một khảo sát khác cho thấy râu rậm chưa phải là điểm quyến rũ phụ nữ mà đó là râu lún phún. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc một bộ râu lún phún đúng cách để chinh phục cô nàng nào đó chưa?
 
 
Đàn ông ngày nay nên quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc râu bởi theo một cuộc nghiên cứu được tờ The Journal of Evolutionary Biology trích dẫn chỉ ra rằng phụ nữ thích nam giới để râu hơn. Cuộc nghiên cứu lấy kết quả từ 8.520 phụ nữ được khảo sát và họ có cùng quan điểm rằng đàn ông nuôi râu trông hấp dẫn hơn và đặc biệt với những người râu rậm, họ là đối tượng mà chị em phụ nữ tin rằng đáng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.
 
Trước đó, một cuộc nghiên cứu chung của trường đại học Queensland, Charles Sturt và New South Wales chỉ ra rằng sở dĩ râu được xem là điểm thu hút của một người đàn ông vì nó là dấu hiệu của sự trưởng thành. Nhưng, râu rậm tuy hấp dẫn nhưng chưa phải là nhất mà râu lún phún mới là điều khiến phái đẹp cảm thấy bị thu hút. Do đó, nam giới cần phải biết cách chăm sóc râu và tạo cho mình bộ râu lún phún bằng 6 bước mà Dan Michel - Chủ biên của tờ Men’s Health Fashion gợi ý:
 
1. Luôn giữ râu trông gọn gàng và sạch sẽ bằng cách sử dụng tông đơ tích hợp đồ bảo vệ để tỉa
 
2. Khi dùng tông đơ, chúi mũi của thiết bị xuống và đẩy theo hình vòng cung từ má xuống cổ cho đến khi gần chạm đến trái táo; luôn để ý đến độ dài của râu và cố gắng giữ chúng sát với da nhất có thể.
 
3. Nếu râu mọc ở trên má thì phải cạo hẵn để chắc rằng râu lún phún chỉ mọc dọc ở dưới xương gò má và dọc theo cằm.
 
4. Chăm sóc râu ở mép bằng cách luôn giữ chúng gọn gàng; sử dụng tông đơ tỉa cẩn thận để đảm bảo độ dài vừa bằng môi.
 
5. Khi tỉa phần râu ở dưới cằm, mũi tỉa tông đơ phải được lật ngược lên trên.
 
6. Sử dụng ngón tay để kiểm tra xem râu đã được tỉa sát hay chưa, nếu có chỗ chưa đều thì sử dụng tông đơ để tỉa lại.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC