Thế giới đàn ông

4 kiểu áo phối cực chuẩn cùng quần vải cho nam


Nhiều người có cái nhìn hơi lầm về quần vải khi nghĩ rằng chúng không thời trang, đôi khi có phần còn quê mùa. Thế nhưng quần vải chính hiệu là items đa năng khi mặc cực thoải mái, dễ chịu mà lại phong cách nếu bạn thông minh và tinh tế trong cách phối đồ. Vì thế, hãy xóa bỏ những quan niệm cũ và tự tin lên đồ cùng những chiếc quần vải độc đáo.
 
Quần vải với áo vest
 
 
 
Đây là item thời trang thường thấy ở những anh chàng ở công sở. Vốn dĩ quần tây cũng đã mang hơi hướng cổ điển, thêm chiếc áo vest thì bạn nghiễm nhiên trở thành một quý ông lịch lãm đấy.
 
Việc chọn cho mình những kiểu áo vest khác nhau cũng là mẹo hay để chàng không trở nên nhàm chán và đơn điệu ở chốn công sở.
 
Quần vải với áo sơ mi
 
 
Một trong những cách phối đồ với quần tây nam là mặc với áo sơ mi trẻ trung và năng động. Set đồ này rất hợp với các anh chàng thích di chuyển. Bộ trang phục này cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn và kết hợp. Gần như hầu hết những chiếc áo sơ mi đều có thể kết hợp với quần tây.
 
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp hơn và đáp ứng được mục đích khi bạn mặc.
 
Quần vải với áo thun
 
 
Có một lưu ý nhỏ cho nam giới khi chọn item này. Nếu muốn kết hợp với áo thun, bạn hãy chọn những kiểu quần màu hơn là những chiếc quần tây nam cổ điển thường thấy khi kết hợp với áo sơ mi.
 
Những chiếc quần màu khi kết hợp ăn ý với những chiếc áo thun đơn giản cũng biến bạn thành một anh chàng lãng tử, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch lãm.
 
Ngoài ra, để thật bảnh bao bạn cũng đừng quên áo vest. Có thể là dáng áo vest cổ điển, vest blazer có gam màu nổi bật hoặc ca rô. Tất cả là tùy thuộc vào bạn, vì vậy hãy sử dụng các trang phục sao cho thật hài hòa và ấn tượng.
 
Quần vải với áo cardigan
 
 
Đây là xu hướng mới của nam giới gần đây. Áo cardigan giúp bạn loại bỏ cảm giác nhàm chán khi nhìn những chiếc quần vải đơn giản. Item này nếu được mặc mùa thu hoặc mùa mưa thì bạn không cần lo về độ quyến rũ và cuốn hút nhé.
 
Dáng áo phong lưu, mềm mại tạo cho người mặc thêm lạ lẫm và cá tính. Với kiểu áo này, các anh nên phối với áo sơ mi có cổ và quần tây ôm.
 
(Tổng hợp nhiều nguồn)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC