Thế giới đàn ông

4 công thức phối đồ nhanh gọn cho các đấng mày râu


Đôi khi thời trang không hẳn nằm ở những món hàng hiệu xa hoa, đắt đỏ. Mà lên đồ sao cho chất mới là người sành thời trang.
 
Dưới đây là 4 công thức phối đồ nhanh gọn cho phái mạnh:
 
1. Màu trung tính làm chủ đạo
 
 
Chắc hẳn ai cũng biết màu trung tính kết hợp được với hầu hết các màu sắc khác. Vì vậy, các quý ông hãy chọn quần hoặc áo có màu trung tính làm chủ đạo cho cả set đồ. Từ đó, item còn lại có thể tùy ý mix match, dù có là màu sắc nổi bật hay họa tiết đi chăng nữa cũng đều phù hợp. Với công thức này các đấng mày râu hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và thời trang của set đồ. Ngoài ra, đẹp và tinh tế nhất vẫn nên là đôi giày có tone màu trung tính.
 
2. Mix match theo họa tiết, kẻ caro
 
 
Đối lập với công thức trên sẽ là cách lên đồ dựa trên họa tiết, hoa văn sẵn có. Phái mạnh chỉ cần quan sát màu sắc của họa tiết, kẻ caro từ đó các item còn lại tiệp màu là được. Nếu chưa thành thạo mix match, các item còn lại nên là màu đơn sắc sẽ mang đến sự an toàn hơn cả, nhất là tông màu trung tính. Tránh trường hợp họa tiết, màu sắc đối chọi nhau sẽ khiến set đồ trở nên lố bịch.
 
3. Các item cơ bản kết hợp với nhau
 
 
Nếu thuộc tuýp người không quá cầu kì trong ăn mặc thì đây sẽ là công thức phối đồ dành cho bạn. Tuy đơn giản song lại mang đến một tổng thể hài hòa, tinh tế và lịch thiệp. Trong đó, những chiếc áo sơ mi, áo phông, quần tây, jeans... là những món đồ cơ bản giúp cho việc mix match được dễ dàng. Để lên đồ chỉ trong vòng một nốt nhạc, trang phục kiểu dáng cổ điển, màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản sẽ nên được lựa chọn hơn cả.
 
4. Set đồ có một điểm nhấn
 
 
Để set đồ chất hơn, phái mạnh hãy chọn cho mình một item làm điểm nhấn. Đó có thể là món đồ nổi bật hay hot trend đều được. Dựa vào đó, các item còn lại mới được lựa chọn để phù hợp với cả set đồ. An toàn và lịch thiệp sẽ là món đồ cơ bản, tông màu trung tính. Thời trang và xịn sò hơn sẽ là sự kết hợp màu sắc tiệp màu, item hài hòa với điểm nhấn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC