Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 9/5


Đồng hồ thông minh Garmin bán giá ưu đãi hàng triệu đồng

Nhân dịp khai trương, gian hàng chính hãng của đồng hồ thông minh Garmin trên Shop VnExpress tặng voucher đến 2 triệu đồng, đồng thời giảm giá nhiều mẫu sản phẩm.
 
 

Dòng đồng hồ xuất xứ Mỹ này từ lâu đã nổi tiếng vì các chức năng thông minh, có thể định vị, theo dõi các chỉ số sức khỏe và tập luyện thể thao, kết nối với điện thoại thông minh của người dùng. Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng.

Dưới đây là một số mẫu được nhiều người yêu thích của Garmin.

Đồng hồ Garmin Fēnix 6S màu bạc, màn hình 1.2 với gờ và nút bằng thép không gỉ, Tính năng nhịp tim cổ tay và Pulse Ox đo độ bão hòa oxy trong máu, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và mức thích nghi khí hậu ở những nơi cao. Đồng hồ tích hợp các cảm biến định vị gồm la bàn ba trục, cầu trục và máy đo độ cao khí áp cũng như khả năng mạng nhiều vệ tinh (GPS, GLONASS và Galileo). Các tính năng được kết nối bao gồm thông báo thông minh và thanh toán không tiếp xúc. Tuổi thọ pin đến 9 ngày với chế độ đồng hồ đeo tay thông minh, 25 giờ trong chế độ GPS, 30 giờ trong chế độ UltraTrac; chế độ quản lý công suất tùy chỉnh cho phép bạn xem và kiểm soát ảnh hưởng của các thiết lập và cảm biến lên tuổi thọ pin. Giá gốc 14,99 triệu đồng, Giá ưu đãi 15% còn 12,67 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Fēnix 6S mã số 010-02159-5F màu bạc, màn hình 1.2" với gờ và nút bằng thép không gỉ, Tính năng nhịp tim cổ tay và Pulse Ox đo độ bão hòa oxy trong máu, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và mức thích nghi khí hậu ở những nơi cao. Dữ liệu hiệu suất bao gồm cân bằng huấn luyện, trạng thái huấn luyện, lực động chạy và đạp xe. Đồng hồ tích hợp các cảm biến định vị, các tính năng kết nối bao gồm thông báo thông minh và thanh toán không tiếp xúc. Tuổi thọ pin đến 9 ngày với chế độ đồng hồ đeo tay, 25 giờ trong chế độ GPS, 30 giờ trong chế độ UltraTrac. Giá gốc 14,99 triệu đồng, Giá ưu đãi 15% còn 12,67 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Fēnix 6S màu trắng vàng, mã số 010-02159-8P sở hữu màn hình 1.2" luôn mở có gờ mặt đồng hồ bằng thép không gỉ, titan hoặc lớp phủ carbon như kim cương. Sản phẩm tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe (đo nhịp tim cổ tay, đo độ bão hòa oxy trong máu, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ...), tính năng huấn luyện, cảm biến định vị, điều hướng bản đồ, các tính năng kết nối bao gồm thông báo thông minh và thanh toán không tiếp xúc, kho âm nhạc hỗ trợ phát nhạc. Tuổi thọ pin đến 9 ngày trong chế độ đồng hồ đeo tay thông minh, 7 giờ trong chế độ GPS và âm nhạc, 30 giờ trong chế độ UltraTrac. Giá gốc 22,49 triệu đồng, hiện ưu đãi 10% còn 20,17 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Instinct Solar sở hữu pin có tuổi thọ cao nhờ khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời. Ở chế độ đồng hồ thông minh, độ bền của pin tới 54 ngày. Sản phẩm tích hợp nhiều hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GPS, GLONASS và Galilleo), các ứng dụng thể thao, có thể nhận thông báo, tin nhắn từ điện thoại. Sản phẩm có nhiều màu; xanh navy, vàng, tím, đen, đỏ. Giá gốc 9,9 triệu đồng. Giá ưu đãi 12% còn 8,74 triệu đồng cho màu đen và đỏ.

Đồng hồ Garmin Instinct Solar, Phiên bản Tactical, Nâu xám cũng sử dụng pin có thẻ sạc bằng năng lượng mặt trời, một lần sạc đầy có thể dùng cho 54 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Sản phẩm tích hợp các hệ thống định vị GPS, GLONASS và Galileo, các ứng dụng thể thao, có thể nhận thông báo trực tiếp từ điện thoại.

Đồng hồ Garmin Instinct Solar, phiên bản Tactical, cũng sử dụng pin có thể sạc bằng năng lượng mặt trời với một lần sạc đầy đủ dùng cho 54 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Sản phẩm tích hợp các hệ thống định vị GPS, GLONASS và Galileo, các ứng dụng thể thao, có thể nhận thông báo trực tiếp từ điện thoại. Mẫu màu nâu và nâu xám đang bán giá gốc 10,99 triệu đồng. Riêng màu đen ưu đãi 11% còn 9,83 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Forerunner 245 dành cho chạy bộ  các tính năng theo dõi tập luyện, đánh giá trạng thái tập luyện hiện tại, có thể các kế hoạch luyện tập thích ứng miễn phí từ Garmin Coach hoặc tạo các bài tập tùy chỉnh của riêng bạn tại cộng đồng tập thể dục trực tuyến Garmin Connect - Cung cấp ứng dụng theo dõi chạy bộ1, bao gồm khoảng thời gian tiếp xúc với mặt đất, độ dài bước nhảy, tỉ lệ chiều dọc và hơn thế nữa - Các tính năng nhận thức hoạt động chạy bộ2 như phát hiện sự cố tích hợp giúp bạn dễ dàng chia sẻ vị trí của bạn. - Tùy chỉnh với các mặt đồng hồ, ứng dụng miễn phí và nhiều hơn nữa từ Connect IQ - Thời lượng pin: lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ lên đến 24 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Forerunner 245 tích hợp các tính năng theo dõi - đánh giá trạng thái tập luyện hiện tại. Người dùng có thể tải các kế hoạch luyện tập thích ứng miễn phí từ Garmin Coach hoặc tạo các bài tập tùy chỉnh tại cộng đồng tập thể dục trực tuyến Garmin Connect. Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ, 24 giờ ở chế độ GPS. Sản phẩm có hai màu đen và vàng. Giá gốc 7,79 triệu đồng, hiện ưu đãi 15% còn 6,63 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như nhịp tim cổ tay, có GPS giúp theo dõi nhịp độ, khoảng cách, lượt của người đeo, cung cấp các bài tập chuyên môn và cá nhân miễn phí. Các tính năng liên kết bao gồm thông báo thông minh về tin nhắn và cuộc gọi đến, tải tự động lên cộng đồng trực tuyến Garmin Connect, theo dõi trực tiếp và kiểm soát chơi nhạc trên điện thoại của bạn. Các tính năng theo dõi và an toàn bao gồm phát hiện sự cố (trong các hoạt động được chọn) và hỗ trợ; cả hai đều gửi vị trí thời gian thực của bạn đến các số điện thoại liên hệ khẩn cấp³ - Ứng dụng thể thao dành cho chạy bộ, đạp xe, theo dõi trong nhà, chạy bộ trên máy tập, chạy bộ trên máy elliptical, luyện tập nhịp tim, yoga v.v. - Thời lượng pin: lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ lên đến 13 giờ ở chế độ GPS . Sản phẩm có hai màu đen và đỏ. Giá gốc 5,09 triệu đồng, hiện ưu đãi 16% còn 4,255 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như nhịp tim cổ tay và tặp luyện với các ứng dụng thể thao gồm đạp xe, chạy bộ, theo dõi trong nhà, chạy bộ trên máy tập, chạy bộ trên máy elliptical, luyện tập nhịp tim, yoga. Các tính năng liên kết gồm thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến, theo dõi và kiểm soát chơi nhạc trên điện thoại. Đồng hồ có khả năng phát hiện sự cố (trong các hoạt động được chọn) và gửi vị trí thời gian thực của người đeo đến các số điện thoại liên hệ khẩn cấp. Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ, 13 giờ ở chế độ GPS. Sản phẩm có hai màu đen và đỏ. Giá gốc 5,09 triệu đồng, hiện ưu đãi 16% còn 4,255 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Forerunner 645 GPS có thể liên kết với thẻ thanh toán không tiếp xúc, cung cấp tính năng đo nhịp tim ở cổ tay, cung cấp ứng dụng theo dõi chạy bộ, bao gồm khoảng thời gian tiếp xúc với mặt đất, độ dài bước nhảy, tỉ lệ chiều dọc.. Các tính năng được kết nối bao gồm thông báo thông minh, tự động tải lên Garmin Connect và cho người khác theo dõi các bước chạy. Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ, 14 giờ ở chế độ GPS. Giá gốc 9,999 triệu đồng, đang ưu đãi 40% còn 5,99 triệu đồng.
Đồng hồ Garmin Forerunner 645 GPS có thể liên kết với thẻ thanh toán không tiếp xúc, cung cấp tính năng đo nhịp tim ở cổ tay, cung cấp ứng dụng theo dõi chạy bộ, bao gồm khoảng thời gian tiếp xúc với mặt đất, độ dài bước nhảy, tỉ lệ chiều dọc.. Các tính năng được kết nối bao gồm thông báo thông minh, tự động tải lên Garmin Connect và cho người khác theo dõi các bước chạy. Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ, 14 giờ ở chế độ GPS. Giá gốc 9,999 triệu đồng, đang ưu đãi 40% còn 5,99 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Venu Sq phù hợp với cổ tay có chu vi từ 125-190 mm. Đồng hồ có thể theo dõi từ mức năng lượng Pin trong cơ thể, hô hấp, hydrat hóa và căng thẳng đến giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, nhịp tim ước tính ... cài đặt sẵn 20 ứng dụng thể thao bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, hít thở có chánh niệm, bơi lội, chơi gôn... kết nối với điện thoại thông minh để nhận tin nhắn và cuộc gọi, thanh toán không tiếp xúc. Một lần sạc cho thời lượng pin lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS. Sản phẩm có các màu xám, trắng, đen, tím nhạt. Giá gốc 4,99 triệu đồng, hiện ưu đãi 14% còn 4,294 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Venu Sq phù hợp với cổ tay có chu vi từ 125-190 mm. Đồng hồ có thể theo dõi từ mức năng lượng trong cơ thể, hô hấp, hydrat hóa và căng thẳng đến giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, nhịp tim ước tính...; cài đặt 20 ứng dụng thể thao bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, hít thở có chánh niệm, bơi lội, chơi gôn; kết nối với điện thoại thông minh để nhận tin nhắn và cuộc gọi hay thanh toán không tiếp xúc. Một lần sạc cho thời lượng pin lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS. Sản phẩm có các màu xám, trắng, đen, tím nhạt. Giá gốc 4,99 triệu đồng, hiện ưu đãi 14% còn 4,294 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Venu Sq Music phiên bản âm nhạc GPS kết hợp phong cách hàng ngày và lưu trữ nhạc trên thiết bịị với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất truyền cảm hứng để bạn tiếp tục di chuyển. 20 ứng dụng thể thao được cài đặt sẵn bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, hít thở có chánh niệm, bơi lội, chơi gôn; kết nối với điện thoại thông minh để nhận tin nhắn và cuộc gọi hay thanh toán không tiếp xúc. Sản phẩm có các màu xám, trắng, đen, xanh, trắng - hồng, xanh rêu. Giá gốc 6,19 triệu đồng, hiện ưu đãi 11% còn 5,494 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Venu Sq Music phiên bản âm nhạc GPS kết hợp lưu trữ nhạc với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất. 20 ứng dụng thể thao được cài đặt sẵn bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, hít thở có chánh niệm, bơi lội, chơi gôn. Đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh để nhận tin nhắn và cuộc gọi hay thanh toán không tiếp xúc. Sản phẩm có các màu xám, trắng, đen, xanh, trắng - hồng, xanh rêu. Giá gốc 6,19 triệu đồng, hiện ưu đãi 11% còn 5,494 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Instinct được thiết kế theo tiêu chuẩn quân sự của Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước (lên đến 100 mét). Đồng hồ tích hợp la bàn 3 trục, khí áp kế đo độ cao, nhiều hệ thống vệ tinh điều hướng toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo), các tính năng theo dõi sức khỏe và các bài tập. Thời lượng pin: lên tới 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, lên tới 14 giờ ở chế độ GPS, lên tới 35 giờ ở chế độ tiết kiệm pin UltraTrac (tùy theo cài đặt). Sản phẩm có các màu vàng, đen, đỏ, xanh dương, nâu, xanh nhạt. Giá 6,1 triệu đồng, riêng màu đen được ưu đãi 10% còn 5,49 triệu đồng.

Đồng hồ Garmin Instinct được thiết kế theo tiêu chuẩn quân sự của Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước (lên đến 100 mét). Đồng hồ tích hợp la bàn 3 trục, khí áp kế đo độ cao, nhiều hệ thống vệ tinh điều hướng toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo), các tính năng theo dõi sức khỏe và các bài tập. Thời lượng pin 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 14 giờ ở chế độ GPS, 35 giờ ở chế độ tiết kiệm pin UltraTrac (tùy theo cài đặt). Sản phẩm có các màu vàng, đen, đỏ, xanh dương, nâu, xanh nhạt. Giá 6,1 triệu đồng, riêng màu đen được ưu đãi 10% còn 5,49 triệu đồng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC