Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 7/9


Nutifood giảm giá sữa 50%, tiếp sức người dân Hà Nội và Long An chống dịch

Sau TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá lên đến 50% cho người dân Hà Nội và Long An từ 4 - 15/9/2021.
 
 
Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Hà Nội và Long An là hai trong số những địa phương bị ảnh hưởng nặng trên toàn quốc. Tính đến 4/9/2021, Hà Nội có số ca nhiễm cao nhất khu vực miền Bắc, trong khi đó, Long An đứng thứ 4 cả nước khi vượt mốc 23.000 ca. Chính quyền cả hai tỉnh thành đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Thời điểm này, nhiều người dân nơi đây đều bị giảm hoặc mất thu nhập, tình hình mua thực phẩm gặp không ít trở ngại trong khi nhu cầu dinh dưỡng lại tăng và đang rất cấp thiết khiến nhiều gia đình gặp khó khăn.

Với mong muốn đồng hành cùng Hà Nội và Long An vượt qua dịch bệnh, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood mở rộng chương trình “Tiếp sức chống dịch”, giúp người dân tại đây có thể dễ dàng mua được nguồn sữa chất lượng với mức trợ giá cao.

Cụ thể, Nutifood giảm sâu 50% giá sản phẩm NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên ít đường. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Nutifood với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand - một trong những quốc gia cung cấp nguồn sữa tốt nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Nutifood giảm 25% đối các sản phẩm dinh dưỡng khác như: sữa tươi NutiMilk 100 điểm, sữa dành cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển; sữa chua NutiMilk; sữa chua men sống; sữa đậu nành Nuti...

Mỗi ngày, Nutifood sẽ tiếp nhận 1.000 đơn hàng sớm nhất với giá trị mỗi đơn tối thiểu là 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Trong vòng 3 ngày, Nutifood sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng. Chương trình trợ giá này được áp dụng từ 4/9/2021 đến hết ngày 15/9/2021.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC