Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 4/4


Khẩu trang, nước rửa tay giảm giá trên Shop VnExpress

Khẩu trang 3D, khẩu trang y tế ba lớp, gel rửa tay, nhiệt kế... đang bán giá ưu đãi trên Shop VnExpress.
 
 
Hộp 15 chiếc khẩu trang Niva 3D dành cho trẻ em có giá 165.000 đồng, giảm 17% so với giá gốc. Khẩu trang có tác dụng giúp kháng khuẩn, chống bụi, bảo vệ sức khỏe cho trẻ. Khẩu trang có quai đeo êm, nhẹ, co giãn tốt, không quá chặt làm đau tai khi đeo. Chất liệu mềm mại, không hằn da, gây khó chịu và vừa vặn với kích thước mặt trẻ em.

Khẩu trang 2D Niva thiết kế ba lớp lọc kháng khuẩn, chống bụi, bảo vệ sức khỏe. Hộp 20 cái giảm 14%, có giá 129.000 đồng. Lớp vải lọc khí không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da. Thanh tựa mũi dễ định hình, giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt. Dây đeo chắc chắn, độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Hộp 50 chiếc khẩu trang 3D Niva cho người lớn có giá ưu đãi 27%, giảm còn 550.000 đồng. Quai khẩu trang làm từ chất liệu plastic fabric, không gây đau và khó chịu khi sử dụng. Khẩu trang làm từ hai lớp vải không dệt và một lớp màng lọc, vải thun. Sản phẩm có cấu trúc đa lớp, giúp ngăn khói, bụi, phấn hoa, vi khuẩn xâm nhập, phòng chống các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp.

Gel rửa tay khô tinh dầu tràm trà và nha đam của Julyhouse dung tích 100 ml giảm 10%, giá 89.000 đồng. Sản phẩm giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da tay. Hương thơm từ tinh dầu tràm trà khử mùi hôi, hỗ trợ thư giãn tinh thần và diệt các vi khuẩn có hại.

Combo 6 chai gel rửa tay sát khuẩn Niva, dung tích 285 ml mỗi chai, có giá 520.000 đồng. Shop VnExpress tặng kèm theo combo hai hộp khẩu trang ba lớp Niva, mỗi hộp 20 chiếc. Bộ sản phẩm có giá 520.000 đồng, đã giảm 7%.

Nhiệt kế điện tử đầu mềm USA MDF-008 gồm hai chức năng, dùng đo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ phòng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, cho kết quả chính xác trong 60 giây, thích hợp đo ở các vị trí: ngón tay, khủyu tay, miệng, vùng dưới cánh tay và hậu môn. Sản phẩm có giá 135.000 đồng, giảm 27% so với giá gốc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC