Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 29/10


Shopee khởi động sự kiện 11.11 siêu sale - mang lợi ích đến tất cả người dùng

Shopee cho biết đã chính thức khởi động sự kiện hàng năm 11.11 siêu sale. Đây là hoạt động tiếp nối thành công của các sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm và 10.10 Ngày sale thương hiệu trước đó, đồng thời cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử trong khu vực.
 
 
Với sự kiện 11.11 siêu sale lần này, Shopee tiếp tục cam kết tạo ra những tác động tích cực tới sự phát triển của cộng đồng, tạo ra những cơ hội mới cho nhà bán hàng và các thương hiệu, cũng như mang lại những trải nghiệm có tính chia sẻ mạnh mẽ hơn cho người tiêu dùng, như một phần trong chiến lược mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng người dùng.

Theo đó, Shopee sẽ ra mắt chương trình gây quỹ mang tên Shopee 11.11 Triệu bàn tay vào dịp 11.11 - một hoạt động trên toàn khu vực nhằm nâng cao nhận thức và quyên góp cho trẻ em kém may mắn trong khu vực. Chương trình diễn ra tại tất cả thị trường trong toàn bộ khu vực Đông Nam Á của Shopee. Tại Việt Nam, Shopee phối hợp cùng Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) Việt Nam và ra mắt trang giao diện website dành riêng cho chương trình Shopee 11.11 Triệu bàn tay. Tại đây, người dùng có thể quyên góp theo nhiều cách khác nhau như mua sắm sản phẩm thuộc bộ sưu tập gây quỹ, tham gia các trò chơi trong ứng dụng và tham gia thử thách gây quỹ với những người nổi tiếng.

Tiếp đến, Shopee sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà bán hàng mới và các nhà bán hàng hiện tại vượt qua đại dịch toàn cầu; nâng cấp Học viện Shopee để nâng cao sự đa dạng của các nhóm hỗ trợ nhà bán hàng địa phương; giới thiệu Lớp học bán hàng từ các chuyên gia giúp thúc đẩy người bán áp dụng các công cụ mới, tận dụng các xu hướng mới. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC