Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 28/10


Suzuki thực hiện cách mạng hậu mãi, tung khuyến mại đặc biệt cho xe tải nhẹ

Nhằm giúp việc sở hữu và sử dụng ôtô dễ dàng, thuận tiện hơn, Suzuki thực hiện đổi mới hậu mãi, hỗ trợ ưu đãi tương đương 25 triệu đồng khi mua các dòng xe tải nhẹ của hãng.
 
 
Việt Nam Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.

Thông tin giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to.

Bên cạnh đó, Suzuki cũng đã tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng & dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Suzuki hướng đến trở thành hãng xe có dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam. Nếu có thắc mắc về giá phụ tùng, dịch vụ hậu mãi, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950 để nhận tư vấn miễn phí.

Tất cả các dòng xe ô tô của Suzuki được hưởng thời hạn bảo hành kéo dài đến 3 năm hoặc 100.000km, với tần suất bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng hoặc 7.500km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Nhờ đó tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm sẽ giảm được 50% so với trước đây.

Ngoài ra, các dòng xe tải nhẹ Suzuki cũng có thể sửa chữa nhanh chóng, dễ dàng, linh hoạt vì độ phổ biến và hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, dự trữ đầy đủ hơn 500.000 chi tiết phụ tùng thay thế trong 3 kho dự trữ ở miền Nam và miền Bắc (1 kho lớn nhất ở Đồng Nai, 1 kho tại TP.HCM, 1 kho tại Hà Nội).

Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC