Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 28/1


Nồi chiên không dầu, lò nướng giảm nửa giá

Các dòng sản phẩm của Mishio, Smartcook, Nagakawa... hiện giảm giá sâu trên Shop VnExpress, giúp bạn tiện chế biến các món nướng thơm ngon cho gia đình.
 
 
Nồi chiên không dầu Mishio có giá 1,499 triệu đồng giảm còn 799.000 đồng. Công nghệ khí nóng xoay quanh thực phẩm giúp làm chín thức ăn, hạn chế các món dầu mỡ. Dung tích nồi đạt 3,5 lít, chiên được lượng thực phẩm cho 2-4 người. Công suất đạt 1.400 W, tay cầm cách nhiệt. Nồi phủ lớp chống dính, hệ thống điều khiển cơ bằng 2 nút vặn.

Nồi chiên không dầu Smartcook có giá 2,49 triệu đồng giảm còn 1,699 triệu đồng, dung tích 5 lít phù hợp với gia đình 6-8 người. Máy sử dụng công nghệ Rapid-Air, dùng khí nóng để làm chín thức ăn. Khay nướng được thiết kế với nhiều khe hở giúp nhiệt đối lưu đều ở mọi vị trí. Khay hứng mỡ thừa và lồng nướng phun sơn chống dính, giúp dễ vệ sinh.

Lò nướng điện đa năng Nagakawa NAG3210 có giá 1,255 triệu đồng giảm còn 359.000 đồng, tặng 10 khẩu trang vải kháng khuẩn. Vỏ ngoài sơn tĩnh điện bền bỉ, chống hoen gỉ. Lò được thiết kế với 4 chân nhỏ giúp tạo khoảng cách an toàn giữa máy với mặt phẳng, tránh những trường hợp bị chập điện do ngập nước. Dung tích 10 lít giúp không gian lò để nhiều loại thực phẩm dạng khối như gà chặt góc tư.

Lò nướng điện Comet giảm còn 699.000 đồng với thiết kế bảng điều khiển núm xoay. Sản phẩm đa chức năng, có thể thực hiện các món ăn khác nhau như quay, nướng, hâm, rã đông... Thanh nhiệt 3 chế độ, có thể tùy chỉnh theo từng thực phẩm khác nhau.

Nồi chiên không dầu Nagakawa có giá 4,418 triệu đồng giảm còn 2,299 triệu đồng. Dung tích 9 lít giúp chiên thức ăn với khối lượng lớn, dày, những món ăn ở dạng nguyên con như gà, vịt. Khoang lò chống dính, có thể tháo rời, giúp việc lau rửa dễ hơn. Thiết kế nắp lò trong suốt giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm trong quá trình chế biến.

Lò nướng Elmich có giá 1,785 triệu đồng giảm còn 861.000 đồng, thân lò làm từ thép phủ lớp sơn tĩnh điện. Lò có cấu tạo của kính 2 lớp, giúp lượng nhiệt trong lò kín và tập trung, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chức năng quạt đối lưu nên nhiệt lượng đảo đều khắp lò, giúp thực phẩm chín đều, vàng và se đều các mặt.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC