Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 27/1


Gợi ý quà Tết cho giới thượng lưu
 
Điện thoại, tranh dát vàng, đồng hồ đeo tay là gợi ý quà tặng cho giới thượng lưu dịp Tết đến xuân về.
 
 
Tặng quà là một nghệ thuật, việc chọn quà như một thử thách. Qùa tặng cần có ý nghĩa, tinh tế, thể hiện thành ý, dưới này là gợi ý bạn có thể tham khảo.

Món quà công nghệ

Cụ thể, điện thoại Vertu sở hữu thiết kế đẳng cấp với sự kết hợp giữa thủ công, công nghệ là gợi ý quà tặng cho giới thượng lưu. Thương hiệu điện thoại đến từ GoldVish - Thuỵ Sỹ, sản phẩm chế tác từ những nguyên vật liệu quý hiếm như vàng trắng, vàng đỏ, kim cương.

Cuối năm 2020, thị trường xuất hiện thêm thương hiệu điện thoại đến từ nước Anh mang tên XOR. Dòng điện thoại đầu tiên là XOR Titanium dự kiến sẽ đến tay người dùng vào tháng 1. Không tỉ mẩn, cầu kỳ, XOR mang một nét đẹp tinh xảo cùng những tính năng độc đáo, khác biệt.

Tranh dát vàng

Tranh dát vàng - dòng tranh cao cấp chăm chút tỉ mỉ từng nét vẽ cộng thêm chất liệu cao cấp phủ bên ngoài. Trong dịp lễ Tết, những bức tranh chữ như Phúc - Lộc - Thọ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào đến cho gia chủ.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện được nhiều người ưa thích, thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp của người dùng. Một chiếc đồng hồ cao cấp là món quà sang trọng, ý nghĩa.

Khi lựa chọn một món quà Tết độc đáo, sang trọng, ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm lớn đối với người nhận. Món quà còn thể hiện sự chân thành, tinh tế từ người tặng. Việc chọn quà cần có sự phù hợp với từng đối tượng khác nhau từ tính cách, sở thích, tính chất công việc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC