Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 25/10


Prudential tổ chức khuyến mại 'Trao nhiều vì yêu thương'

Công ty Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty trên toàn quốc.
 
 
Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng nghìn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.

Trong thời gian từ nay đến ngày 31/12/2020, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU-Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng hấp dẫn.

12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm theo năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT trị giá 500.000 đồng. 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị, gồm ba giải tiền mặt trị giá 300 triệu đồng/giải, 10 giải tiền mặt trị giá 100 triệu đồng và 20 giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng/giải.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC