Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 20/10


Rinh voucher học tiếng Anh cho con khi mua sắm tại LOTTE Mart

Từ nay đến ngày 25/11/2020, khi mua sắm tại LOTTE Nam Sài Gòn và LOTTE Gò Vấp, khách hàng sẽ nhận được một bộ combo 4 voucher ưu đãi học phí tại trung tâm Anh ngữ Yola, với tổng giá trị lên đến 8 triệu đồng.
 
 
Hiện, học phí cho một khóa học tiếng Anh tại những trung tâm uy tín vẫn nằm trong tầm cân nhắc của nhiều gia đình, khi mà điều kiện kinh tế chịu ảnh hưởng rất nhiều trong thời gian đại dịch Covid-19. Nhiều bậc phụ huynh đang tìm một khóa học tiếng Anh cho con với mong muốn có được sự hỗ trợ nhất định về chi phí. Giờ đây, với những voucher ưu đãi học phí từ LOTTE Mart, các bậc phụ huynh sẽ có thêm động lực để giúp con làm chủ thứ ngôn ngữ này.

Theo đó, khi là khách hàng thành viên của LOTTE Mart mua sắm tại hai địa điểm LOTTE Nam Sài Gòn và LOTTE Gò Vấp thuộc hệ thống LOTTE Mart TP.HCM, với hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận combo 4 voucher học Anh ngữ tại Trung tâm Yola quận 7 (Yola Him Lam, Yola Hoàng Trọng Mậu) và Yola Gò Vấp với giá trị lên đến 8 triệu đồng.

Bộ 4 voucher học Anh ngữ được nhận từ LOTTE Mart bao gồm ưu đãi 2 tuần học thử miễn phí; giảm trực tiếp 2 triệu đồng cho các khóa học tại trung tâm anh ngữ Yola Him Lam, Yola Hoàng Trọng Mậu và Yola Gò Vấp; ưu đãi 2 triệu đồng/tháng cho 1 khóa tiếng Anh tổng quát - tương ứng giảm 30% tổng giá trị khoá học dành cho độ tuổi từ 15 - 45 và ưu đãi học phí 2.450.000 đồng/tháng cho 1 khóa tiếng Anh thiếu niên online với 100% giáo viên nước ngoài, tiết kiệm được 25% tổng chi phí khóa học. Tất cả các voucher đều có hạn sử dụng đến 31/12/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC