Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 19/9


Thiết bị bếp OSM khai trương showroom thứ 3 tại TPHCM

Nhân dịp khai trương showroom mới thiết bị OSM hân hạnh gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi tri ân lên đến 50% từ này tới hết ngày 30/9/2019.
 
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước nói chung và khu vực TP.Hồ Chí Minh nói riêng, vào ngày 12/9/2019 vừa qua thiết bị bếp OSM hân hạnh chào đón Showroom thứ ba tại TP.Hồ Chí Minh (địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh). Với quy mô, cách bày trí ấn tượng và vị trí mới của showroom, OSM hướng tới tối đa khả năng trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp hàng đầu Châu Âu như Bosch, Siemens, Gaggenau, Miele…. Các sản phẩm được trang bị đồng bộ, đa dạng và đặc biệt phối ghép có chọn lọc.

Ngoài việc cung cấp các sản phầm thiết bị bếp hàng đầu Châu Âu, bộ phận tư vấn bán hàng của OSM với kinh nghiệm dày dặn sẽ mang tới các giải pháp phù hợp nhu cầu, ngân sách, phong cách thiết kế cho từng căn bếp cụ thể và biến căn bếp mơ ước của khách hàng thành trung tâm, trái tim của tổ ấm.

Nhân dịp khai trương showroom mới, OSM trân trọng mang tới Quý khách hàng và đối tác của mình chương trình khuyến mãi thiết bị bếp Bosch lên tới 50% từ nay tới hết ngày 30/09/2019 trên phạm vi toàn quốc. Các sản phẩm trong danh mục khuyến mãi (link-KM here) là những sản phẩm tiêu biểu, được người tiêu dung ưa chuộng. Chương trình được thiết kế thuận tiện và đơn giản bằng hai hình thức: (1) Khuyến mãi theo combo (bộ sản phẩm) kèm quà tặng giá trị ; (2) khuyến mãi theo từng sản phẩm trong danh mục khuyến mãi. (3) Tặng 1 năm bảo hành đối với các sản phầm do OSM cung cấp.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC