Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 19/6


4 mẫu iPhone giảm giá mạnh nhân dịp hè

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhân dịp hè, một số hệ thống bán lẻ đã đồng loạt giảm giá các sản phẩm đến từ nhà Apple, đơn cử như iPhone, AirPods…
 
 
Theo ghi nhận tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, iPhone 11 hiện đang được bán ra với mức giá chỉ từ 11,29 triệu đồng, Tuy ra mắt từ năm 2019 nhưng tính tới thời điểm này iPhone 11 vẫn là mẫu máy bán chạy nhất tại các đại lý bán lẻ.

Trong khi đó ở các hệ thống lớn hơn như FPT Shop, Cellphones, Thế giới di động… giá iPhone 11 VN/A có sự chênh lệch nhẹ, tất nhiên, đổi lại bạn sẽ được tặng thêm quà hoặc nâng thời gian bảo hành lên thành 2 năm.

Bên cạnh đó, các phiên bản iPhone khác cũng đang được giảm giá “sập sàn”, đơn cử như iPhone 11 Pro Max giá chỉ 13,49 triệu đồng, iPhone 13 giá 19,99 triệu đồng, iPhone 13 Pro Max giá 28,79 triệu đồng, AirPods 2 và AirPods Pro có giá chỉ từ 2,49 triệu đồng...

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như sạc dự phòng, ốp lưng, tai nghe Bluetooth… cũng được giảm giá lên đến 46%. Đây được xem là cơ hội tốt để bạn sở hữu các sản phẩm yêu thích với mức giá hời trong dịp hè.

Bên cạnh đó, việc các sản phẩm mới của Apple như iPhone 13 series xanh lá, iPhone SE 2022 lên kệ tại Việt Nam đã khiến giá bán các model khác liên tục giảm.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC