Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 18/6


Loạt tai nghe bluetooth tại CellphoneS giảm giá sốc

Chỉ từ 200k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe bluetooth xịn xò rồi đấy. Deal ngon giá hời chỉ có tại CellphoneS.
 
 

Một trong những món đồ công nghệ không nên bỏ qua trong đợt tổng xả kho của CellphoneS từ 10/6 - 19/6 này đó chính là tai nghe bluetooth với nhiều deal “sốc tận nóc” mà bạn không thể bỏ qua.

Cùng khám phá ngay nhé!

Tai nghe không dây Olike OH-T4F

Chiếc tai nghe bluetooth giảm giá “đậm sâu” đầu tiên mà Sforum muốn giới thiệu đến các bạn đó là Tai nghe không dây Olike OH-T4F. Sở hữu cho mình thiết kế trẻ trung, năng động, màu xanh mint cực trendy, Tai nghe không dây Olike OH-T4F đã làm xiêu lòng biết bao nhiêu tín đồ công nghệ.

Hiện Tai nghe không dây Olike OH-T4F đang được bán với giá chỉ 230,000đ tại CellphoneS từ ngày 10/6 – 19/6. Đặc biệt, vào khung giờ 9h – 11h ngày 17/6, sản phẩm này flash sale chỉ còn 210,000đ (số lượng có hạn, chỉ áp dụng thanh toán online).

Tai nghe Bluetooth Haylou GT1 Pro

Chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo chính là chiếc Tai nghe Bluetooth Haylou GT1 Pro. Haylou GT1 Pro sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gọn nhẹ, thiết kế vừa vặn ôm tai, cho phép người dùng thoải mái đem đi bất kỳ đâu và không lo bị rơi dù hoạt động mạnh trong thời gian dài.

Công nghệ mã hóa âm thanh AAC được tích hợp trong tai nghe Haylou GT1 Pro mang lại trải nghiệm nghe nhạc với chất lượng âm thanh sống động, trầm bổng rõ ràng. Công nghệ khử tiếng ồn DSP giúp khả năng lọc tiếng ồn của Haylou GT1 Pro được đánh giá cao, nhờ đó người dùng dễ dàng đắm chìm trong âm nhạc mà không bị làm phiền bởi tạp âm xung quanh.

Tai nghe không dây Cowin Ky06

Thời gian giảm giá: Từ 10/6 - 19/6
Giá niêm yết: 1,390,000đ
Giá giảm Xả kho: 490,000đ
Giá giảm Flash sale: 450,000đ (9h - 11h ngày 19/6)

Chiếc tai nghe bluetooth giảm giá sốc tiếp theo đến từ hãng Cowin - Tai nghe không dây Cowin Ky06. Điểm cộng đầu tiên của chiếc tai nghe bluetooth này nằm ở thiết kế nhỏ gọn, được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp, mang đến độ bền bỉ và cứng cáp cho sản phẩm. Từng đường nét có độ hoàn thiện cao, tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Nhờ được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến nên chất lượng âm thanh phát ra từ Cowin Ky06 rất chân thật, sống động. Công nghệ chống ồn giúp người nghe thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn mà không bị tạp âm bên ngoài ảnh hưởng. Công nghệ Bluetooth 5.0 đem đến khả năng kết nối với thiết bị khác rất ổn định và nhanh chóng.

Thời gian giảm giá: Từ 10/6 - 19/6
Giá niêm yết: 650,000đ
Giá giảm Xả kho: 350,000đ

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC