Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 18/11


Nhiều ưu đãi khi đăng ký dịch vụ VCB-Mobile B@nking bằng tài khoản Bankplus

Nằm trong kế hoạch chuyển đổi và nâng cấp dịch vụ, kể từ ngày 01/11/2019, Vietcombank sẽ ngừng triển khai dịch vụ VCB-Mobile Bankplus trên tất cả các kênh giao dịch. Theo đó, để không bị gián đoạn các giao dịch trực tuyến, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ VCB-Mobile Bankplus có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B@nking bằng chính tài khoản Bankplus của mình mà không cần phải đến các điểm giao dịch để đăng ký lại.    
 
 

Đặc biệt, từ ngày 23/10/2019 đến 22/01/2020, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký Ebank, Rinh nhanh xế xịn” dành cho tất cả các khách hàng cá nhân lần đầu đăng ký và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank. Các dịch vụ khách hàng có thể đăng ký để tham gia dự thưởng bao gồm: VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking, SMS OTP.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được xe ô tô Madza CX-5 Deluxe, điện thoại iPhone 11 Pro Max 512GB, tour du lịch Mỹ - Cannada cho 02 người, xe máy SH 150i CBS 2019… cùng 9999 giải tiền mặt giá trị dành cho các khách hàng có nhiều giao dịch tài chính nhất trên VCB-Mobile B@nking, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7 tỉ đồng.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ VCB-Mobile Bankplus hãy khám phá các bước đơn giản để kích hoạt ứng dụng VCB-Mobile B@nking bằng tài khoản Bankplus và kích hoạt dịch vụ để tham gia chương trình và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC