Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 17/9


Loạt máy lọc không khí giảm giá sâu

Các loại máy lọc không khí cho nhiều không gian, từ nhỏ như xe hơi đến rộng như căn phòng 50 m2 đang được bán với giá ưu đãi tới 50% trên Shop VnExpress.
 
 
Máy lọc không khí KGAP3 của Kangaroo có kích thước 254 x 150 x 255 mm, nặng 1,6 kg, hoạt động ở ba mức công suất 1,2 W - 1,8 W - 2,4 W, phù hợp làm sạch không khí cho không gian nhỏ như xe hơi, phòng nhỏ, nôi em bé, góc làm việc... Hệ thống lọc E2F của máy có thể hút các hạt bụi siêu nhỏ, nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, loại bỏ các chất gây dị ứng và các chất gây ra hội chứng nhà bệnh, các khí độc hại như CO, khí thải (NOx, SOx), formaldehyde và toluene (VOC). Các bộ E2F có thể được sử dụng trong hơn một năm, dễ bảo trì. Các bộ phận của máy có thể tách ra để thay thế hoặc làm vệ sinh. Sản phẩm kèm phụ kiện là một dây nguồn điện AC, riêng hôm nay ưu đãi 50% còn 1,5 triệu đồng.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M công suất 62 W, sử dụng hệ thống bộ lọc tích hợp 3 trong 1 (HEPA, kháng khuẩn, than hoạt tính) kết hợp đèn UV diệt khuẩn và ion mật độ cao (8 triệu ion/cm3) tạo nên 5 bước lọc: loại bỏ và phân lập các vi khuẩn virus, loại bỏ các hạt ô nhiễm trong không khí, khử mùi hôi và loại bỏ nhanh chóng các khí độc hại, diệt khuẩn, tái tạo Ion âm giúp thanh lọc bầu không khí. Vỏ máy bằng nhựa ABS, kiểu dáng mỏng, kích thước 334 x 195 x 545 mm, tiết kiệm diện tích. Hai cửa nạp gió bên hông, một bên dưới và một cửa xả gió phía trên giúp cung cấp không khí sạch tới mọi góc cạnh của không gian với diện tích 30 m2. Máy điều khiển bằng cảm ứng, gồm 3 chế độ vận hành, 3 tốc độ lọc, thời gian hẹn tắt từ 1 đến 8 giờ. Máy có đèn LED báo hiệu độ trong lành của không khí và trạng thái bộ lọc cảnh bảo người dùng biết khi nào cần thay thế. Sản phẩm đang được ưu đãi 58% còn 2,699 triệu đồng.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3502M công suất 50 W, sử dụng hệ thống bộ lọc 4 bước chuyên sâu. Đầu tiên màng lọc thô và màng lọc HEPA H13 giúp loại bỏ các hạt ô nhiễm, khói, bào tử nấm, lông thú và các hạt bụi siêu mịn, vi khuẩn trong không khí...; màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi, các chất gây dị ứng cũng như các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Cuối cùng, máy tạo ion âm - được ví như vitamin của không khí, giúp tăng cường sự trao đổi oxy trong phổi. Vỏ máy bằng nhựa ABS, kích thước 382 x 223 x 548 mm, tốc độ phân phối không khí sạch (CADR) đạt 400m3/h, phù hợp diện tích sử dụng tới 50 m2. Máy điều khiển bằng cảm ứng, gồm 3 chế độ vận hành, 3 tốc độ lọc, thời gian hẹn tắt đến 12h, có chế độ khóa trẻ em. Đèn LED báo hiệu độ trong lành của không khí và trạng thái bộ lọc cảnh bảo người dùng biết khi nào cần thay thế. Sản phẩm đang được ưu đãi 22% còn 5,99 triệu đồng.

Máy lọc không khí Kangaroo KGAP1 phù hợp dùng cho không gian nhỏ như ô tô, góc làm việc, nôi em bé... Máy có vỏ hai lớp bằng nhựa, kích thước chỉ 66 x 98 x 148 mm, nặng 350 gram, tương đương một lon nước, không tốn diện tích. Bộ lọc gồm 4 lớp: xốp khử trùng, than hoạt tính, bộ lọc HEPA, bộ lọc PP giúp loại bỏ vi khuẩn, ô nhiễm, trả lại không khí trong lành dễ chịu cho người dùng. Theo thí nghiệm, việc lọc toàn bộ không khí trong xe ô tô từ 7 đến 10m3 (tương đương với xe ô tô tải) chỉ mất chưa đến 1 giờ đồng hồ. Sản phẩm đang được ưu đãi 36% còn 500.000 đồng.

Máy lọc không khí Archer AR-300B là sản phẩm chuyên dụng cho xe hơi hoặc không gian rộng dưới 30 m2. Với công suất 8W, kích thước 74 x 74 x 15,8 mm, bộ lọc HEPA, công nghệ inon hóa, máy hút được các hạt bụi rất nhỏ như nấm bào tử, phấn hoa, nấm mốc, bụi không khí, khử mùi xăng, mùi ẩm mốc hiệu quả, chống say xe, mang lại không gian thư thái. Máy tạo ra mật độ iom âm vào khoảng 5 triệu/cm3, lưu lượng không khí đạt 8 m3/h. Máy có chế độ ngủ, khi bật chế độ này, màn hình hiển thị sẽ tắt, đồng thời thổi ra làn gió nhẹ giúp cho bạn thư giãn hơn, có thể ngủ ngon và sâu hơn. Sản phẩm đang được ưu đãi 24% còn 1,29 triệu đồng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC