Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 17/8


Mua đồng hồ chính hãng với giá 0đ

Trong cuộc sống hiện đại, đồng hồ trở thành phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ ai nhằm xây dựng vẻ ngoài phong cách cũng như tạo ấn tượng tốt trong những lần gặp gỡ đầu tiên với khách hàng, đối tác,… 
 
Chính vì tầm quan trọng ấy mà mọi người luôn cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức… để có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ không chỉ phù hợp với bản thân mà còn phải có chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt. Vậy bạn đã tìm được một chiếc đồng hồ hoàn hảo như vậy hay chưa? Nếu chưa hãy chớp ngay cơ hội “MUA ĐỒNG HỒ VỚI GIÁ 0Đ” tại Đồng Hồ Duy Anh trong tháng 8 này:

- GIẢM NGAY 15% khi khách hàng mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thuộc các thương hiệu: Tissot, MIDO, Calvin Klein, Claude Bernard, Candino, Rotary.

- GIẢM NGAY 10% cho các sản phẩm đến từ các thương hiệu đồng hồ chính hãng: Longines, Frederique Constant, Certina, Seiko, Citizen, Orient, Olympia Star, Olym Pianus, Charriol, Daniel Wellington, Skagen, Freelook.
 
 
- Ngoài ra, Quý khách có thể lựa chọn NHÂN ĐÔI ưu đãi trên và áp dụng khi mua sản phẩm thứ hai thuộc các thương hiệu: Calvin Klein (đồng hồ nam), Claude Bernard, Rotary, Candino, Skagen.

Ví dụ: Khi mua đồng hồ Tissot trị giá 30.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 15% - tương đương 4.500.000 VNĐ. Ưu đãi này có thể áp dụng để:

1. Trừ trực tiếp cho sản phẩm Tissot vừa mua

2. Giữ nguyên giá sản phẩm Tissot và NHÂN ĐÔI ưu đãi thành 9.000.000 VNĐ để trừ vào giá niêm yết của 1 sản phẩm thứ 2 bất kỳ thuộc các thương hiệu Calvin Klein (đồng hồ nam), Claude Bernard, Rotary, Candino, Skagen.

Giả sử, đó là 01 chiếc Candino trị 9.000.000 VNĐ thì bạn sẽ sở hữu sản phẩm đó với mức giá 0 đồng.

Chương trình được áp dụng tương tự với sản phẩm được giảm 10%.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 09/08 đến 25/08/2019 áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng trực tiếp và đặt hàng online. Không cộng dồn với các chương trình khuyến mãi khác.

Ngoài những chính sách bào hành quốc tế của hãng, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành đặc biệt chỉ có tại Duy Anh:

- Bảo hành máy đồng hồ 5 năm kể từ ngày mua hàng: miễn phí công lắp đặt, sửa chữa, kiểm tra chống nước, căn chỉnh nhanh chậm, giao trả đồng hồ bảo hành…

- Miễn phí thay linh kiện lần đầu tiên và giảm 50% cho các lần thay tiếp theo.

- Miễn phí lau dầu, bảo dưỡng 5 năm đối với đồng hồ cơ.

- Miễn phí thay pin trọn đời đối với đồng hồ pin.

- Miễn phí đánh bóng kính cứng đồng hồ trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua.

- Bảo hành đổi mới dây da chính hãng ZRC/ROCHET trị giá 500.000 VNĐ nếu dây da nguyên bản bị hỏng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC