Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 13/7


Siêu thị Co.opmart tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mại quốc gia

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cam kết giảm giá mạnh và tặng kèm 1 triệu sản phẩm gia dụng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm để hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020.
 
 
Cụ thể, từ ngày 9-22/7/2020, tất cả siêu thị Co.opmart, Co.opXtra sẽ đồng loạt giảm giá và tặng kèm sản phẩm gồm bếp điện từ, bộ nồi inox, bộ lau nhà, bình đun siêu tốc, ổ cắm điện, khăn lau đa năng, nồi inox, kem chống nắng, bình giữ nhiệt, sữa tắm, đường trắng, nước tẩy… cho khách hàng khi mua các sản phẩm của chương trình “Mua X tặng Y” và “Quà siêu chất - Giá siêu tốt” của thương hiệu Co.op Select. Tổng số lượng quà tặng của chương trình lên đến gần 1 triệu sản phẩm. 

Vào các ngày cuối tuần còn có chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá mạnh cho các mặt hàng gạo, dầu ăn, nước giặt, drap trải giường, chảo chống dính, đồ chơi trẻ em. Các ngày trong tuần có chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm hơn một nửa giá khi mua sản phẩm thứ hai cùng loại. Chương trình “Giá không đồng” tặng sản phẩm tương tự khi khách mua sữa tắm, nước xả, cây lau nhà, nước mắm chay, rong biển, chảo chống dính Co.op Select.

Ngoài ra, các mặt hàng gia dụng khác cũng giảm giá từ 30-52%, nhóm hóa phẩm giảm từ 15-31%, quần áo thời trang giảm 25-45%, thực phẩm và trái cây giảm  giá từ 10-25%. 

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, các trung tâm thương mại Sense City và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op cũng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà… để hưởng ứng tháng khuyến mại.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC