Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 11/8


Nhiều thương hiệu quốc tế tại Tràng Tiền Plaza giảm giá đến 50%

Từ ngày 30/7 đến 11/8, Tràng Tiền Plaza tổ chức chương trình "Đại tiệc mua sắm" với nhiều ưu đãi cho tất cả khách hàng.
 
 
Các thương hiệu quốc tế như Jimmy Choo, Salvatore Ferragamo, MCM, Versace, Ellie Saab tại Tầng 6, Tràng Tiền Plaza giảm tới 50%++ từ 31/7 đến 4/8. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại còn chuẩn bị hơn 4.290 phần quà với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng, hợp tác cùng chuỗi chăm sóc sắc đẹp cao cấp Thanh Hằng H&H cùng các thương hiệu đang kinh doanh tại Tràng Tiền Plaza để tri ân khách hàng.

Những thương hiệu như Furla, ECCO, Cole Haan, Superdry, Triumph cũng đồng loạt gửi đến khách hàng những chương trình ưu đãi. Với mỗi hóa đơn mua sắm trong sự kiện từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được thưởng thức bánh ngọt và trà cao cấp miễn phí từ thương hiệu Somethingsweet.

Chủ thẻ VPBank đến mua sắm tại Tràng Tiền Plaza lần này còn được hoàn tiền 5% và nhận phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng có giá trị như tiền mặt cho lần mua sắm tiếp theo.

Trong 3 ngày từ 9/8 đến 11/8, Tràng Tiền Plaza tiếp tục mang đến cho khách hàng chương trình "Mega sale" với những thương hiệu phù hợp cho cả gia đình: K’s closet. Supersport, Lare Boss, Barishidi, Floralpunk... Những chương trình ưu đãi sẽ dần được bật mí qua website và fanpage của Tràng Tiền Plaza.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC