Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 10/4


MSB ra mắt thẻ siêu miễn phí với nhiều ưu đãi

MSB đã chính thức ra mắt Thẻ tín dụng Siêu Miễn Phí MSB Mastercard với những ưu đãi nổi trội về phí như miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí trả chậm và phí rút tiền mặt thấp nhất thị trường - chỉ 2%. 
 
 
Đây cũng là dòng thẻ mà MSB ra mắt thị trường nhằm hoàn thiện danh mục 4 dòng thẻ tín dụng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng về du lịch, ăn uống, mua sắm và chi tiêu online. Bên cạnh đó, khi sở hữu tấm thẻ này, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích “siêu hời” không chỉ về phí mà còn là chuỗi ưu đãi “khủng”.

Cụ thể, từ 01/4 tới 29/7/2020, MSB cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như hoàn 100% giá trị giao dịch đầu tiên tới 200.000 đồng cho khách hàng mở thẻ và chi tiêu, tặng 3 triệu đồng cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất mỗi tuần và giải thưởng “siêu hấp dẫn” 10 triệu đồng sẽ dành tặng cho khách hàng chi tiêu cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, chủ thẻ sẽ được hưởng những ưu đãi định kỳ của chương trình JOY+, đặc biệt là mức hoàn 30% tới 300.000 đồng khi chi tiêu tại hệ thống LOTTE Mart trên toàn quốc vào thứ Ba hàng tuần tới 30/6/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC