Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 25/11


Giữa tin đồn với Hải Tú, Sơn Tùng tiết lộ thông tin chuẩn bị sang Nhật Bản và có hẳn ca khúc tiếng Nhật?
Mới đây, một cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP tại Nhật Bản đã đăng tải đoạn clip kỉ niệm 1 năm thành lập. Có thể thấy, với sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng, anh không chỉ chinh phục hàng triệu khán giả trong nước mà cả những người Việt Nam ở nước ngoài vẫn biết đến và hâm mộ anh cuồng nhiệt. Trong mỗi lần comeback, chính cộng đồng fan Sơn Tùng ở nước ngoài đã góp phần giúp cho danh tiếng của nam ca sĩ được biết đến nhiều hơn ở quốc tế.

Mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở một đoạn clip cảm động của cộng đồng fan Sơn Tùng ở Nhật Bản cho đến khi... đích thân Sơn Tùng M-TP dùng tài khoản cá nhân của anh để lại một bình luận vô cùng đáng yêu bên dưới!

 
 
Cụ thể, Sơn Tùng đã hài hước để lại bình luận: "Mai bay sang Nhật nha!!!! Hay làm hẳn một bài tiếng Nhật!!??? Chọn đi!!!!" ngay lập tức khiến cả cộng đồng fan rúng động. Có thể thấy, Sơn Tùng đã vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến những tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh ở tận nước Nhật xa xôi.

Việc Sơn Tùng sang Nhật và ra bài tiếng Nhật thì biết chắc 99% là đùa rồi. Nhưng 1% còn lại biết đâu anh chàng cũng đã suy nghĩ đến việc này rồi cũng nên. Vì ai cũng biết Sơn Tùng luôn tham vọng đưa âm nhạc Việt Nam ra quốc tế cũng như có một lượng fan nước ngoài vô cùng đông đảo!

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC