Thiệp nhạc vui nhộn

'Sài Gòn chiều nay có mưa bay' - Cuộc tình lãng mạn giữa Sài Gòn hoa lệ


Sài Gòn chiều nay có mưa bay - Hakoota Dũng Hà

“Sài Gòn chiều nay có mưa bay” là sản phẩm mới nhất của Hakoota Dũng Hà kết hợp với nhạc sĩ Hoàng Luân mang âm hưởng dịu dàng, ấm áp. MV có sự tham gia của Nguyên Yunie và Vũ Đằng.

Ca khúc “Sài Gòn chiều nay có mưa bay” được lấy cảm hứng từ câu chuyện bắt gặp tình cờ qua lời kể của một người bạn vừa chia tay. Trong một lần tản bộ giữa đường phố Sài Gòn chiều mưa, bỗng câu chuyện đó ùa về với những cảm xúc khó tả của bản thân, nên tác giả Hoàng Luân đã viết nên ca khúc này. Hakoota Dũng Hà chia sẻ: "Mỗi ca khúc đều là tâm tư cảm xúc mà tác giả muốn đặt vào. Một trong số những đặc sản của Sài Gòn đó là hay có những cơn mưa bất chợt mỗi khi tan tầm. Giữa thành phố đông đúc này chỉ cần lạc nhau sẽ khó có thể tìm lại nhau được. Chắc hẳn trong chúng ta ko bao giờ nhớ được lần cuối cùng mình cùng người ấy đi dưới mưa đâu”.

Nội dung xoay quanh chuyện tình yêu đôi lứa giữa thành phố tấp nập, chỉ cần một cái buông tay là những kỷ niệm đều thành ký ức. Hãy trân trọng nhau khi còn được bên nhau. Câu chuyện nhẹ nhàng, mang màu sắc Vintage của một cuộc tình lãng mạn nhưng khá buồn giữa Sài Gòn hoa lệ. Dù không còn bên cạnh nhau nhưng hãy trân trọng những ký ức đẹp của nhau và bước tiếp.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC