Thiệp nhạc vui nhộn

'Nước mắt em lau bằng tình yêu mới' - Tình yêu dang dở một thời mà ai cũng từng trải qua


Nước mắt em lau bằng tình yêu mới - Da LAB, Tóc Tiên

"Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" là sáng tác của nhóm Da LAB, thuộc thể loại Pop pha màu sắc Trap và Hip-hop. Nội dung thể hiện suy nghĩ, tình cảm dang dở của một thời thanh xuân mà bất cứ ai cũng từng trải qua. Da LAB mong muốn gửi gắm cảm xúc thanh thản, tiếc nuối, đủ nhớ và đủ quên về chuyện tình không thành trong quá khứ.

Ca khúc có câu hát đinh "Vòng tay đã buông rời nhau, nước mắt em lau bằng tình yêu mới", đây là hình ảnh ẩn dụ Da LAB đưa vào sáng tác nhằm đề cập đến câu chuyện mượn một hình bóng mới để xóa nhòa nỗi đau tình cũ.

Đây là sản phẩm được Da LAB đầu tư lớn nhất sự nghiệp tính đến nay. Họ mời Tóc Tiên cùng thể hiện.

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình yêu giữa chàng trai giàu có và cô gái làm việc ở quán bar nhưng bị bố bạn trai cấm cản. Ông đến tìm cô gái với một khoản tiền lớn trong chiếc thẻ ngân hàng, yêu cầu không được qua lại với con trai mình nữa. Cô buồn bã chọn cách chia tay. Không hiểu lý do thực sự sau màn đổ vỡ đột ngột ấy, chàng trai bắt đầu sống buông thả trong những mối quan hệ chớp nhoáng để quên đi nỗi đau. Mãi đến sau này, khi chàng trai hiểu ra bố mình là người đứng sau sự chia tay thì cô gái đã tìm được tình yêu mới. MV có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ Cát Tường, Thu Anh Hồ, Lâm Vissay...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC