Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 24/6


YoonA và Lee Jong Suk tái ngộ với khán giả trong siêu phẩm mới
Bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC “Big Mouth” hứa hẹn sẽ là một bộ phim truyền hình hấp dẫn với sự tham gia của Lee Jong Suk và YoonA

Trong phim, Lee Jong Suk sẽ vào vai Park Chang Ho - Một luật sư hạng ba và là người phụ trách cho một vụ án giết người. Chỉ trong một đêm, anh này bỗng trở thành một kẻ lừa đảo thiên tài được gọi là “Big Mouse”. Để có thể sống sót và bảo vệ gia đình mình, chàng luật sư “lắm mồm” đã phải vạch trần một âm mưu to lớn của giới thượng lưu.



Trong khi đó, YoonA sẽ đóng vai nữ chính Go Mi Ho - Một y tá đảm đang, tháo vát và là vợ Park Chang Ho. Dù là một người vợ cực kỳ tận tụy, hỗ trợ chồng mình trở thành luật sư. Để cứu chồng và gia đình của mình, Go Mi Ho cuối cùng đã tự mình nhảy vào cuộc chiến để cố gắng tìm lại sự thật cho Park Chang Ho-và chỉ có thời gian mới trả lời được liệu cô ấy có thể giúp người bạn đời của mình thoát khỏi “vũng bùn” mà ai đó đã cố ý tìm cách chôn vùi Park Chang Ho.

Những hình ảnh nhá hàng cho thấy hai khía cạnh nhân vật Go Mi Ho. Mặc dù công việc y tá bệnh viện mệt mỏi và đòi hỏi nhiều về thể chất, Go Mi Ho vẫn luôn nở nụ cười ấm áp khi làm việc và cách cư xử vừa tận tình vừa chuyên nghiệp khi tiếp xúc với bệnh nhân đau đớn. Tuy nhiên, trái ngược với phong thái nhẹ nhàng trong công việc, Go Mi Ho lại thể hiện nội lực của mình khi vấp phải những câu hỏi từ phóng viên. Với ánh mắt dữ dội và phong thái đĩnh đạc, Go Mi Ho tỏ ra sẵn sàng ra trận để bảo vệ chồng mình.

Các nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ, “Im YoonA là nữ diễn viên hoàn hảo để khắc họa hình ảnh người vợ với trái tim cứng rắn của Go Mi Ho”. 

“Big Mouth” dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7, sau khi phim “Doctor Lawyer” của đài MBC kết thúc. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC