Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 23/6


Lộ diện diễn viên miền Nam hợp tác cùng Hồng Diễm trong phim mới VFC
Quốc Huy sẽ lần đầu đóng phim cùng dàn diễn viên VFC. Dự án mà anh tham gia được dự đoán chính là bộ phim Người vợ tốt.

Trước đó, Việt Anh và Thu Quỳnh đã xác nhận tham gia bộ phim mới này và đang trong quá trình quay. Người vợ tốt dự kiến ra mắt người hâm mộ vào tháng 9 năm nay.

 
 
Bên cạnh đó, sự trở lại của Hồng Diễm kể từ sau Hướng dương ngược nắng cũng khiến khán giả vô cùng háo hức. Có nhiều thông tin nữ diễn viên sẽ đóng cặp cùng Việt Anh, nhưng bức hình sánh đôi cùng Quốc Huy làm người xem tò mò không biết người đẹp sẽ nên duyên cùng ai trong Người vợ tốt.

Quốc Huy sinh năm 1986, là gương mặt diễn viên miền Nam quen thuộc. Anh từng có nhiều vai diễn chính ấn tượng trong loạt phim Vua bánh mì, Tiếng sét trong mưa, Đánh cắp giấc mơ, Thương con cá rô đồng,...

Những năm gần đây, ngày càng nhiều gương mặt diễn viên phía Nam xuất hiện trên sóng phim giờ vàng VTV. Trước đó Diễm My 9x, Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị, Nhã Phương, Ngọc Lan là những ngôi sao đóng phim VFC nhận được sự yêu mến của khán giả. Đây cũng là cách để tạo sự kết nối giữa hai miền, mang đến cho người xem những món ăn tinh thần đa dạng, hấp dẫn hơn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC