Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 4/8


Kang Daniel trở lại với "Who U Are", vẫn đẹp trai như thường nhưng không ngăn nổi sự thật MV quá "nghèo" background
Đúng 16h (theo giờ Việt Nam) ngày 3/8, Kang Daniel đã phát hành MV “Who U Are” - ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ hai mang tên “MAGENTA”. Khác với MV “Waves”, hợp tác cùng rapper Simon Dominic và quán quân của Kpop Star mùa 1 - Jamie (Park Ji Min) được “thả thính” trước đó, “Who U Are” chỉ có một mình Kang Daniel những vẫn hot hơn cái nóng hè tháng 8.

Nếu như những album trước đó là bước đầu để Kang Daniel định hình phong cách thì ở "MAGENTA" nam ca sĩ dường như đã "bung hết nấc" để thử sức với hình ảnh mới táo bạo hơn. Trong “Who U Are”, “center quốc dân” xuất hiện với hình ảnh bụi bặm, hip-hop, quyến rũ một cách hoang dại hơn.

 
 
Không còn theo đuổi sự dễ thương với hình ảnh "trái đào" tóc hồng, Kang Daniel đã lột xác hoàn toàn sang hình tượng "người lớn" chất chơi hơn, "điên" hơn, nâng visual lên một tầm cao mới. Tuy nhiên có một điểm trừ là MV hầu như chỉ quay trên bối cảnh cát trắng, chỉ đổi mỗi tông màu và ánh sáng từ trắng sang nâu, rồi xanh và thêm chút ánh lửa bập bùng. Thế nhưng vì Kang Daniel quá hợp với phong cách bụi bặm này nên fan "bấm bụng" bỏ qua, miễn anh đẹp trai là được!

Về phần âm nhạc, nếu như ca khúc mở đường cho album - "Waves" hợp tác cùng rapper Simon Dominic và quán quân của Kpop Star mùa 1 - Jamie (Park Ji Min) có nhiều phân đoạn rap và beat "đầm hơn" thì "Who U Are" lại được bổ trợ bởi âm thanh của tiếng trống, sáo xuyên suốt bài, mang lại cảm giác "căng" hơn, mạnh mẽ hơn và hoang dại hơn. "Waves" có phần beat cực "bốc" trong các bar/club, còn "Who U Are" mang lại cảm giác giống như bạn đang nghe nhạc trong không gian lễ hội mùa hè rực lửa.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC