Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 25/12


Ca sĩ Đăng Dương "chốt sổ" chương trình "Con đường âm nhạc" năm 2021
Chương trình "Con đường âm nhạc" cuối cùng của năm 2021 sẽ diễn ra vào tối 26/12 tới với nhân vật chính là ca sĩ - NSƯT Đăng Dương. Đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ, chương trình được thực hiện với tinh thần khép lại một năm cũ nhiều xáo trộn vất vả và mất mát do dịch bệnh gây ra, mở ra một năm mới tươi sáng và nhiều niềm vui hơn. Vì vậy, Đăng Dương được chọn là đại sứ truyền cảm hứng, niềm tin yêu đến mọi người bằng âm nhạc chuyên chở tình yêu tha thiết với quê hương đất nước.
 
 
Với sứ mệnhh truyền "lửa" ấy, Đăng Dương sẽ thể hiện 12 ca khúc tiêu biểu gắn liền với sự nghiệp ca hát của mình tính đến thời điểm này, phác họa cuộc hành trình âm nhạc của anh từ những ngày đầu tiên bước chân trên con đường nghệ thuật, từ đó phần nào giúp khán giả thấy rõ một chân dung âm nhạc rõ nét về Đăng Dương. Trong đó mở đầu là “Hà Nội niềm tin và hy vọng” - ca khúc đầu tiên đưa Đăng Dương đến với công chúng, giúp anh giành giải Nhất cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 1995” rồi tiếp đó là những ca khúc giúp anh đánh dấu mốc âm nhạc trong từng giai đoạn, từng nốt thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
 
Trong “Con đường âm nhạc” của Đăng Dương chỉ có một khách mời duy nhất là ca sĩ Phạm Thu Hà và Phạm Thu Hà sẽ kết hợp cùng Đăng Dương trong một bài hát thuộc dòng bán cổ điển.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC