Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 21/11


Chính thức ấn định ngày ra mắt dự án âm nhạc The Show Việt Nam
HAG Entertainment vừa tổ chức một buổi họp báo nhằm công bố dự án âm nhạc The Show Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức định kỳ 2 lần/tháng, qua hình thức những buổi diễn live của các ca sĩ nổi tiếng khác nhau nhằm mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác khi thưởng thức âm nhạc.

Mỗi ca khúc tại The Show Việt Nam đều được Giám đốc Âm nhạc Hoàng Nhã lựa chọn, kiểm duyệt cũng như chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Song hành cùng với nam nhạc sĩ trong khâu chuẩn bị cho các màn trình diễn còn có "cô giáo" Mỹ Ngọc, giáo viên thanh nhạc của rất nhiều giọng ca thực lực như Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik,...

 
 
Người lèo lái chương trình âm nhạc này chính là gương mặt MC quen thuộc Tùng Leo. Với kinh nghiệm dày dặn, nam MC sẽ giúp khán giả cảm nhận được sâu sắc hơn những câu chuyện đầy tính nhân văn ẩn giấu trong mỗi ca khúc. 

Các đêm diễn của dự án The Show Việt Nam sẽ được diễn ra tại TPHCM định kỳ 2 lần/tháng. Và vào mỗi quý sẽ có một buổi diễn đặc biệt được tổ chức tại một địa điểm bất kỳ trên lãnh thổ Việt Nam. Được biết, người mở màn cho chuỗi sự kiện vào ngày 04/12 này sẽ là ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Vé tham dự sự kiện chính thức được mở bán vào ngày 15/11 trên Fanpage của The Show Việt Nam.

Sau giọng ca Vợ người ta, "chàng thơ" Hoàng Dũng chính là người được BTC tin tưởng gửi gắm tại buổi diễn thứ hai. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tên tuổi đình đám khác cũng được công bố như Lam Trường, Nguyên Hà, Phương Thanh, Hà Lê, Tăng Phúc, Văn Mai Hương, Trương Thảo Nhi, Uyên Linh.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC