Thiệp nhạc vui nhộn

Sao mai Lương Hà Mỹ Anh làm mới 'Chiều biên giới' nhân dịp 22/12


Chiều biên giới - Lương Hà Mỹ Anh

MV "Chiều biên giới" giản dị nhưng chứa chan cảm xúc của Lương Hà Mỹ Anh gửi tặng chiến sĩ biên giới nhân 22/12.

Lương Hà Mỹ Anh chia sẻ, đây là MV cô đặc biệt dành tặng những người chiến sĩ nơi biên cương nói riêng cũng như các chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung nhân dịp này. Lương Hà Mỹ Anh cũng vô cùng cảm kích khi thời gian dịch bệnh vừa qua, các chiến sĩ nơi tuyến đầu đã vô cùng vất vả, phải xa gia đình, xa quê hương để ngày đêm giữ bình yên cho đất nước, cho người dân.

Sở dĩ Lương Hà Mỹ Anh chọn ca khúc "Chiều biên giới" - một nhạc phẩm nổi tiếng đi cùng năm tháng (lời thơ Lò Ngân Sủn, nhạc sĩ Trần Chung phổ nhạc) bởi cô yêu ca khúc này từ khi còn nhỏ. "Chiều biên giới" là bài hát vốn được coi là bản “tuyên ngôn” về tình yêu quê hương, Tổ quốc bằng thơ và nhạc, mỗi khi nghe ca khúc này, nhắm mắt lại là Lương Hà Mỹ Anh hình dung đến hình ảnh của một người chiến sĩ và một cô gái dân tộc với tràn đầy tình yêu quê hương đất nước trước những khung cảnh tươi đẹp, hùng vĩ nơi biên giới của quê hương.

MV "Chiều biên giới" của Lương Hà Mỹ Anh cũng giản dị như tình cảm của người quân nhân và người dân mà Mỹ Anh từng cảm nhận. Trong MV là màn hòa giọng của một cô gái dân tộc Thái xinh đẹp cùng người chiến sĩ nơi núi non thơ mộng và đẹp đẽ trên quê hương.

Lương Hà Mỹ Anh nói, ca khúc "Chiều biên giới" là một tác phẩm âm nhạc rất nổi tiếng, được nhiều thế hệ nghệ sĩ đi trước thể hiện rất thành công, chính vì vậy trong MV lần này, cô làm mới ca khúc như một lời khẳng định rằng mỗi thế hệ, mỗi người có một cách thể hiện khác nhau về tình yêu quê hương đất nước, nhưng đều ở điểm chung là tình yêu, niềm tự hào đó luôn dâng tràn trong trái tim bất cứ ai.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC