Trailer Phim Hot

YÊU TRONG MỘNG MỊ: Phim Thái kinh dị tâm lý ngập cảnh 'giường chiếu'


Nối tiếp sự thành công của 3 mùa đầu, Sleepless Society: Two Pillows & A Lost Soul (Yêu Trong Mộng Mị) là câu chuyện thứ 4 trong series Sleepless Society đình đám được trình chiếu trên Netflix. Nếu là fan của thể loại phim kinh dị tâm lý, đồng thời, có hứng thú đặc biệt với những pha hành động, bạo lực kịch tính được gán mác 18+, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Sleepless Society mùa 4 này.

Với sự tham gia của dàn cast chỉ toàn "trai xinh gái đẹp" của "xứ chùa Vàng": Numthip Jongrachatawiboon, Vorarit Fuangarom, Bhumibhat Thavornsiri, Đêm Trắng: Yêu Trong Mộng Mị mang đến "một mâm drama" ngập tràn yêu hận tình thù cùng những cú plost twist "cua lái" khét lẹt, giữ chân bạn cho đến những giây cuối cùng.

Mùa 4 Sleepless Society mở đầu bằng cảnh nữ chính - Kate bị "trói buộc", áp bức đến tận cùng, đoạn tâm lý hận thù chồng chất "bùng nổ", cô thẳng tay sát hại Chad - người chồng "đầu ấp tay gối", kẻ đã ngạo nghễ tuyên bố "Nếu muốn thoát khỏi tù túng, cách duy nhất là giết tôi". Dù đây chỉ là viễn cảnh trong mơ của nữ chính, tuy nhiên thông qua đó, nội dung khái quát của phim dường như đã hiện lên rõ một một chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút đầu: kể về một phụ nữ xinh đẹp bị gã chồng tồi bạo hành, chèn ép về cả thể xác lẫn tinh thần, lâu dần, ý định muốn giết chồng để được giải phóng ăn sâu vào trong tiềm thức, gây ra chứng ám ảnh cưỡng chế, khiến cô hễ cứ ngủ là mơ thấy việc này.


Sau pha "mở hàng" cho thấy nội dung khái quát, drama trong Đêm Trắng: Yêu Trong Mộng Mị chính thức bắt đầu bằng một bữa tiệc xa hoa, trụy lạc mà Ploy tặng cho Kate nhằm mục đích an ủi, giải tỏa tâm lý bí bách do bị chồng "cầm tù" của cô bạn thân. Tại đây, thông qua sự giới thiệu của Ploy, Kate đã có "một đêm" vui vẻ với một anh chàng trai bao ngon nghẻ. Tuy nhiên, đến sáng mai thức giấc, Kate bàng hoàng nhận ra, người ngủ cạnh mình cả đêm chỉ còn là một cái xác cùng rất nhiều vết dao đâm. Chính đoạn "thắt nút" này của phim đã kích thích, khơi dậy sự tò mò trong tâm trí người xem, khiến khán giả cảm thấy vô cùng "sốt ruột", muốn ngay lập tức xem nốt những tình tiết "mở nút" tiếp theo.

Trong Đêm Trắng: Yêu Trong Mộng Mị, cảm giác như sau mỗi một tập phim lại có một mối quan hệ bất chính bị "bóc" ra. Trong đó, vị trí quán quân "ăn tạp" chắc chắn chính là Chad - chồng của Kate. Ở đầu phim, những tưởng bởi vì "yêu quá hóa rồ" nên Chad mới "cầm tù" Kate. Tuy nhiên, càng xem về sau này sẽ càng thấy, Chad gặp ai cũng "yêu". Ủa anh ơi, rồi cuối cùng anh có yêu ai không?

Không chỉ Chad, ngay cả Kate cũng lăng nhăng, tạo ra lắm phân đoạn giường chiếu cùng 2 trai trẻ. Tew - người bị cuốn vào mối quan hệ cùng Kate do anh trai mình đột nhiên lại nhận tội giết người thay Kate cũng "ngủ" cùng 2 người, bao gồm cả bạn thân lẫn cựu diễn viên nổi tiếng.

Nhìn chung, trong Sleepless Society mùa 4, mê trận yêu hận tình hết sức thù rối ren, kết hợp thêm yếu tố tâm lý khá "vặn vẹo" của từng nhân vật, đến cuối cùng, bộ phim mang đến những cái kết không thể ngờ tới.

Yêu Trong Mộng Mị hiện đã phát hành trọn bộ trên Netflix.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC