Thiệp nhạc vui nhộn

'Việt Nam tử tế' phiên bản hoạt hình



'Việt Nam tử tế' phiên bản hoạt hình - Lam Trường, rapper Đinh Tiến Đạt

Sau thành công của MV Việt Nam tử tế với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt, Lam Trường cùng rapper Đinh Tiến Đạt tiếp tục lan truyền thông điệp “Toàn dân tham gia ủng hộ, phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam bằng cách cho ra mắt phiên bản hoạt hình của ca khúc trên.

"Việt Nam tử tế" là dự án cộng đồng với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tử tế, những phẩm chất quý giá của người dân Việt Nam đến bạn bè Thế giới. Sau hơn 28 ngày giãn cách xã hội, cùng nhau đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh, mỗi người dân Việt Nam đã thể hiện tuyệt vời tinh thần cao đẹp của con người Việt Nam.

Hàng loạt những nghĩa cử cao đẹp đã được thực hiện như: Miễn chi phí chữa trị cho tất cả những người nhiễm bệnh, siêu thị 0 đồng, ATM gạo hỗ trợ cho những gia đình khó khăn trong mùa dịch hay những đợt từ thiện của các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ trao tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết cho các gia đình nghèo. Dựa trên những câu chuyện có thật đó, MV "Việt Nam tử tế" đã tái hiện lại với những hình ảnh vừa đáng yêu nhưng cũng đầy xúc động.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC