Thế giới điện ảnh

TIN ĐIỆN ẢNH NỔI BẬT 24/9


*Fan "The Croods" đừng buồn nữa, vì phần tiếp theo sẽ được ra mắt năm 2020!
Vào cuối năm 2016, nhiều người hâm mộ đã rất buồn khi giám đốc hãng của hãng Universal chính thức thông báo khai tử "The Croods 2". Nhưng mới đây, hãng phim hoạt hình DreamWorks, trực thuộc Universal, đã chính thức thông báo rằng "The Croods 2" đang được tiếp tục phát triển và dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2020, được phát hành bởi Universal Pictures.

"The Croods" là một trong những phim hoạt hình thành công nhất của Dreamworks Animation trong thời gian gần đây. Năm 2013, phim ra mắt và thu về 587,2 triệu USD trên toàn cầu trong khi ngân sách sản xuất chỉ là 135 triệu USD. Bên cạnh đó, "The Croods" cũng tham gia vào cuộc đua Oscar 2013 cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất nhưng đã thất bại trước "Frozen".

 
 
Nội dung phim xoay quanh cuộc phiêu lưu hài hước đầy kỳ lạ của một gia đình người tiền sử. Phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao như: Nicolas Cage, Ryan Reynolds, Emma Stone, Catherine Keener, Clark Duke và Cloris Leachman. Không khí vui vẻ, màu sắc tươi sáng với hàng tá những nhân vật thú vị gây hài đã khiến cho rất nhiều khán giả trông chờ vào phần tiếp theo của gia đình nhà Croods.

Các diễn viên Emma Stone, Ryan Reynolds và Nicholas Cage hiện đang được hãng phim đàm phán để quay trở lại với dự án này. 
 
*Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm sẽ là Tiểu Cốt - Bạch Tử Họa của "Hoa Thiên Cốt" điện ảnh?
"Hoa Thiên Cốt" là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả được phát trên đài truyền hình Hồ Nam vào hè năm 2015. Bộ phim kể về mối tình thầy trò kinh thiên động địa của "Bạch Tử Họa" (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai).

Có thể nói sau 2 năm, danh tiếng của bộ phim vẫn chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Nữ chính Triệu Lệ Dĩnh và nam chính Bạch Tử Họa trong phiên bản truyền hình bộ phim "Hoa Thiên Cốt" được nhiều khán giả cho là khó có ai có thể thay thế.

 
 
Đi theo nguyện vọng của đa số khán giả, nhà sản xuất Đường Lệ Quân của bộ phim truyền hình "Hoa Thiên Cốt" quyết định tiếp tục cho ra mắt phiên bản điện ảnh của bộ phim này với mục đích bù đắp những thiếu sót mà phiên bản truyền hình chưa làm được đồng thời tác hợp cho nguyện vọng của khán giả về cặp đôi Họa - Cốt.

Tuy nhiên, khán giả lại vô cùng hoang mang khi gần đây, thông tin chưa chính thức được lan truyền khắp các trang mạng weibo và cả những trang web chính thống của Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thay thế nữ chính Triệu Lệ Dĩnh vốn đã được “cộp mác” Tiểu Cốt và Lộc Hàm sẽ được giao trọng trách vai nam chính Trưởng môn Trường lưu Bạch Tử Họa.

Hiện tại, đây mới chỉ là những thông tin cơ bản ban đầu và chưa chính thức từ nhà sản xuất Đường Lệ Quân. Tuy nhiên, thông tin này cũng khiến khán giả có thể bày tỏ nguyện vọng và hy vọng của mình vào 2 diễn viên chính. Nhà sản xuất Đường Lệ Quân sẽ sớm cho khán giả những thông tin chính xác về bộ phim. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC