Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC NỔI BẬT 17/1


*Hồ Quang Hiếu biến thành trai bản trong MV "Xuân về trên rừng núi"
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa tung ra MV "Xuân về trên rừng núi" mang đậm không khí xuân của núi rừng Tây Bắc.


"Xuân về trên rừng núi" được cả ê kíp ấp ủ và tìm làm sao cho được cách phối hợp độc đáo nhất vì đây là bài toán nan giải. Sau 2 tháng ròng rã, Hồ Quang Hiếu và ê kíp mới tìm ra được chất liệu phối hợp được xem là hoàn chỉnh nhất.

 
 
Khó khăn tiếp theo cho ca khúc là sự chấp bút của một nhạc sĩ mới toanh và rất trẻ là DC Tâm. Vì nhạc sĩ chưa từng đi Tây Bắc nên sách vở là phương án duy nhất để viết thành ca khúc năm mới cho Hồ Quang Hiếu. "Xuân về trên rừng núi" ra đời với sự hòa quyện đầy bất ngờ.

Nhịp điệu tươi vui, bắt tai, lột tả hết những vẻ đẹp như trong tranh của mùa xuân ở Tây Bắc. Ca từ đơn giản, mộc mạc với sự tái hiện hình ảnh đặc trưng của Tây Bắc như: Ruộng bậc thang, con suối trong veo gọi mời, rừng đào hoa ban thơm ngát..., như chính con người Tây Bắc “ở nơi đây họ đón xuân, đơn giản nhưng yên bình”.

*SM tuyển gà tại Việt Nam: Từ tháng 5 sang tháng 7 rồi lùi tới tận tháng 11
 
 
 
Hôm 16/1, SM tiếp tục tung clip nhá hàng cho kì thi tuyển thực tập sinh trên toàn thế giới. Trong đó, thông tin đáng chú ý là thời gian tuyển sinh tại Việt Nam đã được dời đến tháng 11/2018, thay vì tháng 7 như thông báo trước đó. Như vậy, các bạn trẻ tại đất nước hình chữ S sẽ có thêm thời gian để trau dồi cũng như rèn luyện các kỹ năng nhiều hơn nếu có mong muốn trở thành nghệ sỹ của "ông trùm" giải trí Kpop.

*Hòa Minzy tuyên bố "ngừng hoạt động nghệ thuật năm 2019" nếu 2018 thất bại
Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, Hòa Minzy gây chú ý bởi lời tuyên bố sẽ "ngừng hoạt động trong năm 2019 nếu năm 2018 không thành công".

Giọng ca “Gửi” hứa trong năm 2018 sẽ ra ít nhất 2 sản phẩm âm nhạc và ít nhất 1 sản phẩm phải được khán giả công nhận.

 
 
“Nếu không, em sẽ dừng lại trong năm 2019, không hoạt động nghệ thuật nữa. Em sẽ nghỉ để làm sao có một cái nền tốt nhất cho những sản phẩm tiếp theo, nếu năm 2018 em không thành công”. Hòa Minzy cũng bày tỏ mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ mình.

*Gặp lại ba quán quân Sao mai 2017 trong chương trình Nghệ sĩ tháng
Sau khi đăng quang Sao Mai 2017 vào tối 7/10, 3 cô gái đại diện cho 3 dòng nhạc Thính phòng (Đỗ Tố Hoa), Dân gian (Sèn Hoàng Mỹ Lam) và nhạc Nhẹ (Nguyễn Thị Thuy Thủy) lại cùng nhau xuất hiện trong chương trình Nghệ sĩ tháng dự kiến phát sóng vào thứ Tư tuần thứ 3 hàng tháng trên VTV3.

 
 
Với chất giọng cao vút, kỹ thuật và tinh tế, 3 giọng ca Tố Hoa, Mỹ Lam và Thu Thủy hứa hẹn sẽ mang đến chương trình Nghệ sĩ tháng một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và hấp dẫn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC