Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 8/6


BLACKPINK chuẩn bị cho sự trở lại sau 2 năm, có thể có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới
Nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK đang chuẩn bị trở lại sân khấu âm nhạc trong năm nay hoặc sớm nhất là trong vài tháng nữa.

Một vài tuần sau khi một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về khả năng phát hành mới của BLACKPINK trong năm nay, các thành viên ban nhạc đã xác nhận về sự trở lại của họ thông qua một cuộc phỏng vấn trên Rolling Stone.



Nói về sự hồi phục sức khỏe của mình sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trước đó của ban nhạc kết thúc vào năm 2020, Jennie, rapper của nhóm, cho biết cô đang suy nghĩ hàng ngày về việc chuẩn bị cho bản thân "cho hai năm bận rộn tiếp theo" vì "chúng tôi đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình và lên kế hoạch cho chuyến tham quan của chúng tôi" vào những ngày này.

Nếu BLACKPINK trở lại như dự đoán trong năm nay, nó sẽ đánh dấu sự trở lại của ban nhạc với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh trong gần hai năm kể từ album dài đầu tay "The Album" vào tháng 10 năm 2020.

Tin đồn về sự trở lại của bộ tứ với sản phẩm âm nhạc mới đã nổi lên từ đầu năm nay khi các nhà phân tích Hàn Quốc tiếp tục vẽ ra một triển vọng khả quan cho công ty quản lý của ban nhạc, YG Entertainment, trong năm nay, với BLACKPINK trong số nhiều nghệ sĩ tiêu biểu của công ty sẽ có sự trở lại hoành tráng.

Tin đồn bắt đầu hình thành vào tháng 5 sau khi báo cáo từ các công ty môi giới địa phương dự đoán YG sẽ chứng kiến ​​sự phục hồi về hiệu suất trong nửa cuối năm. Một phân tích của NH Investment & Securities được một số hãng truyền thông địa phương trích dẫn cho biết: "Hiệu suất của YG dự kiến ​​sẽ tăng mạnh từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 khi BLACKPINK quay trở lại".

Một nhà phân tích của Yuanta Securities dự đoán rằng nhóm nhạc K-pop sẽ trở lại với âm nhạc mới vào quý 3 và bắt đầu chuyến lưu diễn vào quý 4.

Mặc dù YG Entertainment từ chối xác nhận hoặc bình luận về các báo cáo, nhưng dự đoán về sự trở lại của BLACKPINK đã tăng nhanh chóng với việc bốn thành viên nhóm nhạc xuất hiện trong sự chú ý của công chúng cùng nhau thường xuyên hơn trong những tuần gần đây.

Các cô gái của BLACKPINK đã gây chú ý trên các phương tiện truyền thông địa phương vào ngày 23 tháng 5 sau khi Rolling Stone đăng bài phỏng vấn độc quyền với nhóm. BLACKPINK là ban nhạc nữ đầu tiên đến từ châu Á xuất hiện một mình trên trang bìa của tờ tạp chí âm nhạc Mỹ đình đám này.

BLACKPINK đã có màn ra mắt thành công vào năm 2016 dưới sự quản lý của YG Entertainment với đĩa đơn đầu tiên, "Square One", đã vụt sáng trở thành ngôi sao toàn cầu ngay lập tức, gây bão các bảng xếp hạng trong và ngoài nước với mỗi lần phát hành. Bộ tứ hiện là nghệ sĩ có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube với hơn 74,4 triệu người đăng ký, soán ngôi của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada Justin Bieber vào tháng 9 năm ngoái.

Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC