Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 8/6


*Đêm nhạc Mozart chào đón các nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu
Đêm nhạc Mozart vào tối 8/6 tại Nhà hát TP.HCM sẽ là dịp để khán giả thưởng thức những tác phẩm: Overture của vở nhạc kịch Cuộc chạy trốn khỏi hoàng cung, Concerto giao hưởng dành cho violin, viola và dàn nhạc, Bản giao hưởng số 35 - Haffner.
 
 
Các tác phẩm được biểu diễn bởi các nghệ sĩ tài năng như nghệ sĩ violin Nguyễn Công Thắng và nghệ sĩ viola Phạm Vũ Thiên Bảo, cùng phần chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji.
 
*Đen Vâu lọt đề cử Ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2019
VTV Awards 2019 đã chính thức khởi động với việc mở cửa vòng bình chọn 1 vào ngày 24/5. Cùng với điều này là những cái tên đầu tiên trong danh sách đề cử của 10 hạng mục đã được công bố.

Tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng, 7 cái tên được đề cử đầu tiên có: Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Lê Cát Trọng Lý, Đông Nhi, rapper Đen Vâu, ca sĩ trẻ Bùi Lan Hương và Phương Ly.
 
 
Ngoại trừ Bùi Lan Hương và Phương Ly, những cái tên còn lại đều đã từng được đề cử tại VTV Awards trong những năm trước. Riêng Đen Vâu, đây là năm thứ 2 anh tham gia tranh giải tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng. Năm ngoái, Đen đã trụ lại tới vòng bình chọn thứ 2. Tuy nhiên, ở phút cuối, chiến thắng đã gọi tên Vũ Cát Tường. 

Năm nay, sau thành công của hàng loạt bản hit đình đám như Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài này chill phết... Đen được cho là có nhiều cơ hội tiến tới với cup VTV Awards hơn năm ngoái.  
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC