Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 7/7


Châu Đăng Khoa khởi kiện Orange, LyLy đòi bồi thường 15,5 tỷ
Sau nhiều thời gian tranh cãi, phía công ty Châu Đăng Khoa đã gửi đơn kiện tới tòa, yêu cầu Orange và LyLy bồi thường số tiền 15,5 tỷ đồng.

Đầu năm 2020, Orange, LyLy, Châu Đăng Khoa là 3 cái tên gây xôn xao giới giải trí khi là những gương mặt trong vụ lùm xùm tố cáo về chuyện tiền bạc. Theo đó, Orange và LyLy tố cáo công ty quản lý do Châu Đăng Khoa làm chủ tịch đã có những mập mờ về chuyện tiền bạc và công khai các tin nhắn đối chứng những sai sót này.

Trước những tố cáo, Châu Đăng Khoa cũng đã lên tiếng và gặp gỡ các cơ quan truyền thông để thông tin về sự việc. Tuy nhiên, khi cả hai chưa đi đến thống nhất việc xử lý vụ việc, Orange và LyLy đã công khai các thông tin hợp đồng. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến uy tín công ty, ban lãnh đạo và người quản lý trực tiếp hai ca sĩ.

Ngoài ra, phía công ty của Châu Đăng Khoa thông tin Orange và LyLy đã tự ý nhận hợp đồng biểu diễn mà chưa thông qua sự chấp nhận của công ty và không tham dự họp trao đổi chấm dứt hợp đồng.

 
 
Từ những vấn đề nêu trên, công ty Super Brothers do Châu Đăng Khoa làm Chủ tịch, đã khởi kiện Orange và LyLy ra TAND quận 7, TP.HCM. Trong đơn kiện, công ty Super Brothers yêu cầu tòa buộc Orange, LyLy phải thanh toán số tiền công ty này đầu tư theo hợp đồng. Tổng cộng số tiền bồi thường thiệt hại cùng tiền phạt vi phạm hợp đồng hơn 15,5 tỷ đồng. Ngoài ra, 2 ca sĩ bị yêu cầu phải xin lỗi công khai công ty Super Brothers.

Trao đổi với VietNamNet, Châu Đăng Khoa xác nhận thông tin về việc khởi kiện 2 nữ ca sĩ và yêu cầu số tiền bồi thường và tiền phạt là 15,5 tỷ đồng. Châu Đăng Khoa cho biết thêm anh mong 2 bạn hợp tác có mặt tại toà theo lịch mời của toà hoặc chủ động liên hệ đến toà đang thụ lý để giải quyết nhanh chóng hơn.

VietNamNet đã liên hệ với Orange nhưng điện thoại của cô hiện không liên lạc được. Liên hệ với Lyly, người đại diện cho biết đã nhận được thông tin, nhưng vì là thông tin từ một phía nên từ chối trả lời về sự việc.

Theo Giang Mỹ - Tiểu Ngọc
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC