Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 5/6


Rain sẽ tổ chức buổi biểu diễn solo tại Nhà Xanh vào ngày 17/6
Nam ca sĩ nổi tiếng Rain sẽ tổ chức buổi biểu diễn solo đầu tiên của mình tại Nhà Xanh vào ngày 17 tháng 6.
 
Trên trang Instagram cá nhân của mình, Rain cho biết: “Cảm ơn tất cả các bạn, tôi rất vinh dự được tổ chức buổi biểu diễn solo tại Nhà Xanh lúc 7 giờ tối thứ Sáu, ngày 17 tháng 6. Tất cả những gì tôi cần ở bạn chỉ có ba thứ: Quy tắc ăn mặc là bất cứ thứ gì màu đen, kính râm đen cùng một niềm đam mê âm nhạc đầy nóng bỏng để bạn có thể hòa mình cùng với những giai điệu.”
 


Sau quyết định  định cư tại văn phòng làm việc mới tại Yongsan, trung tâm Seoul của tân Tổng thống Yoon Suk-yeol. Nhà Xanh - Nơi từng bị hạn chế rất nhiều đã được mở cửa cho công chúng lần đầu tiên sau 74 năm vào ngày 10/5. Đây cũng là lần đầu tiên một nhạc sĩ tổ chức buổi biểu diễn solo tại nơi này.
 
Nam ca sĩ buổi biểu diễn sẽ kết hợp với việc quay phim cho chương trình tạp kỹ âm nhạc Netflix sắp tới của mình mang tên “Rain”. Anh cho biết: “Sân khấu sẽ được quay bởi Netflix, vì thế những vị khán giả tham dự và tôi cần phải có một buổi tổng duyệt. Đồng thời, số lượng bài hát tôi biểu diễn có thể bị hạn chế”. Tuy nam ca sĩ không nói rõ chi tiết cụ thể liên quan đến màn trình diễn, nhưng những ai muốn tham gia biểu diễn có thể đăng ký thông qua một liên kết mà ca sĩ đã đăng trên Instagram của mình và hoàn toàn không mất bất kì khoản phí nào. 
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC