Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 12/12


'Báu vật Hàn Quốc' trở lại Việt Nam làm concert quy tụ dàn ca sĩ 'khủng'
Trong đoạn clip được đăng tải mới đây, nữ ca sĩ So Hyang bày tỏ sự háo hức trước thềm show diễn. Diva Hàn Quốc cho biết cô rất nôn nóng được xuất hiện tại đêm nhạc cũng như gặp gỡ, tập luyện cùng các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

“Spark live concert: So Hyang in Vietnam” sẽ chính thức được diễn ra vào tối ngày 14/12 tại câu lạc bộ Lan Anh (TP.HCM) với sự xuất hiện của nhân vật chính – ca sĩ Hàn Quốc So Hyang. Ngoài ra, đêm diễn còn quy tụ khách mời gồm các ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi và Việt Nam.

Nếu ở K-pop, 2 cái tên ca sĩ được mời gồm 2 ca sĩ thực lực SUKI và YJB thì tại Việt Nam, hàng loạt những giọng ca hàng đầu góp mặt như: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Trần, Hồ Ngọc Hà cùng vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won.
 
 
So Hyang là giọng ca hàng đầu xứ kim chi. Cô là một trong số nghệ sĩ châu Á hiếm hoi thường xuyên được đặt lên bàn cân cùng loạt diva hàng đầu thế giới như Whitney Houston, Mariah Carey, Celine Dion, Aretha Franklin... Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự hâm mộ với nữ diva và thừa nhận giọng hát, phong cách biểu diễn của cô đã trở thành chuẩn mực để họ định hướng phấn đấu trong nghề nghiệp.

Trước đó, So Hyang từng đến Việt Nam biểu diễn với vai trò khách mời trong liveshow ca sĩ Thu Minh. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC